Jisoo là nữ idol hiếm hoi chẳng hề mặn mà với áo khoác dài, hóa ra là vì lý do này

08:00, Thứ năm 28/10/2021

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhìn street style của mỹ nhân Kpop đình đám Jisoo, ta sẽ nhận ra là cô nàng không hề chăm diện áo khoác dáng dài.

Vào mùa đông, áo khoác dáng dài là món thời trang được mặc định nên có như áo dạ, trench coat, áo phao… đều ấm áp, giúp chắn gió tốt. Áo dáng dài rất cool ngầu và thời thượng, cho hiệu quả nâng tầm outfit tốt. Áo khoác dáng dài đẹp và sành điệu nhưng nhiều nhiều người chẳng thích, như Jisoo là minh chứng cụ thể.  Số lần Jisoo diện áo khoác dáng dài là rất hiếm hoi, thậm chí có thể đếm trên đầu ngón tay. Và nếu so kè với các thành viên khác trong nhóm, tần suất diện áo dáng dài của Jisoo còn ít ỏi hơn nữa.

Có thể là do sở thích hoặc không khả năng là bởi nguy cơ dìm chiều cao của áo dáng dài. Được biết, Jisoo sở hữu chiều cao là 1m62, một con số khá khiêm tốn và quả thực, vóc người của Jisoo so với các thành viên khác trong nhóm cũng không được cao ráo cho lắm. 

Empty

Áo dáng dài với thiết kế khá lượt thượt có thể khiến chiều cao của người mặc bị "ăn bớt", rời vào tình trạng "nuốt dáng", outfit vì thế khó mà sành điệu, tôn chiều cao hết cỡ được. Và có lẽ là để hạn chế tối đa nguy cơ bị dìm dáng cô đã không hề lăng xê item này.

Empty

Lựa chọn chân ái của Jisoo chính là những mẫu áo khoác dáng lửng, chẳng hạn như: áo denim jacket, áo blazer, áo vải tweed… với ưu điểm là sự trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần sang chảnh. Về khoản tôn dáng, áo khoác ngắn cũng hiệu quả hơn so với áo khoác dài. Với thiết kế lửng lơ, áo khoác ngắn sẽ để lộ phần cạp quần, nhờ vậy mà chiều dài đôi chân cũng kéo dài miên man hơn.

Empty

Ngay cả khi diện áo khoác lửng, Jisoo cũng không bao giờ quên nhiệm vụ hack dáng. Bí kíp của cô nàng chính là kết hợp áo dáng lửng với quần skinny jeans, hoặc quần short, chân váy ngắn, làm sao chân để nàng thấp bé cũng trở nên cao ráo, thanh thoát. Với áo khoác dáng lửng, chị em đi giày bệt, hoặc cài khuy áo kín mít cũng chẳng lo bị dìm chiều cao. 

Empty

Mùa đông 2021 có một số kiểu áo dáng lửng đang được rất nhiều nàng sành điệu chọn diện, chẳng hạn như: denim jacket, blazer, áo vải tweed... Các nàn đừng bỏ qua những kiểu áo này vì nếu bổ sung cho tủ đồ, style sẽ trẻ trung hơn và tạo nên những outfit tôn dáng hữu hiệu.     

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh