Nhìn lại mối tình chóng vánh của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trước khi rộ tin rạn nứt tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Đến với nhau chóng vánh và sau 6 tháng hạnh phúc bên nhau, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đang có dấu hiệu trục trặc tình cảm.

Cường Đô la – chàng thiếu gia phố núi không hoạt động trong showbiz nhưng tên tuổi lại luôn được săn đón bởi từng gắn liền với nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi… Mối tình hiện tại của anh là với Đàm Thu Trang được 6 tháng và đang trục trặc tình cảm.

Vào chiều 5.2, Đàm Thu Trang cùng bạn thân xuất hiện tại một địa điểm ở quận 1, TP.HCM. Cô mặc giản dị, có phần xuề xòa, lộ gương mặt mệt mỏi. Bởi vài ngày trước, trên Instagram, Đàm Thu Trang đã chia sẻ tâm trạng mệt mỏi với các mối quan hệ và muốn tựa vào vai ai đó. Dưới dòng trạng thái về cảm xúc cô đơn của cô, mọi người cho rằng mối quan hệ của cặp đôi đã có dấu hiện rạn nứt.

dam thu trang va cuong do la (3)
 Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang gặp trục trặc tình cảm

Đại diện truyền thông của Đàm Thu Trang xác nhận với báo chí, cô và bạn trai đang ở giai đoạn khó khăn. "Không thể nói hai người đã chia tay nhưng hiện cả hai đang trục trặc tình cảm" - đại diện Đàm Thu Trang nói. Còn về phía Cường Đô la, anh vẫn im lặng. Trước đó, khi chia tay bạn gái Hạ Vi, Cường Đô la cũng không có bất cứ một thông tin nào đề cập đến chuyện này.

Sau khi chia tay Hạ Vi chưa được bao lâu, Cường Đô la đã bị cư dân mạng tìm ra những bằng chứng đang hẹn hò với Đàm Thu Trang. Cường Đô La thường xuyên bấm "yêu thích" ảnh của Đàm Thu Trang. Anh còn không ít lần bình luận "thả thính" trong dòng status của cô nàng. Qua đó, người hâm mộ "bán tín bán nghi" Cường Đô La đang hẹn hò với chân dài xứ Lạng.

dam thu trang va cuong do la (1)
 Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh trong chiếc xe giống y hệt Hạ Vi đã chia sẻ trước đây

Không những thế, nghi án tình cảm của Đàm Thu Trang và Cường Đô La lại càng rộ lên khi người đẹp chia sẻ hình ảnh ngồi trong siêu xe có nội thất giống hệt bức ảnh Hạ Vi và Cường Đô la chụp trước đó. Đây cũng là bằng chứng cho mối quan hệ của Cường Đô la và Hạ Vi đang hẹn hò.

Tháng 9/2017, cặp đôi đồng loạt thay đổi trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Đây như một danh phận mà Cường Đô la đã mang đến cho Đàm Thu Trang mà chưa một người tình nào gắn bó với anh có được.

dam thu trang va cuong do la (4)
 
dam thu trang va cuong do la (5)
 Đàm Thu Trang và Cường Đô la đồng loạt thay đổi trạng thái 'Đã kết hôn'

Ngay sau đó, Đàm Thu Trang bị bắt gặp về chung nhà giữa đêm với Cường Đô la và Subeo. Điều này càng khẳng định cặp đôi hẹn hò là có thật chứ không còn như tin đồn trên mạng xã hội.

dam thu trang va cuong do la (8)
 
dam thu trang va cuong do la (1)
 
dam thu trang va cuong do la (6)
 Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ

Trên trang Instagram, Cường Đô La chia sẻ ảnh thư giãn khi lái xe trong sáng chủ nhật. Điều khiển chiếc xe khác ngay cạnh anh là người mẫu Đàm Thu Trang. Đây là lần đầu tiên doanh nhân phố núi khoe ảnh người yêu tin đồn, dù cặp đôi "mỗi người một xe". Người mẫu 9X cũng không ít lần ngầm khoe người yêu là Cường Đô la, thậm chí là tag hẳn tên Cường Đô la trong status của mình. Cô thường xuyên đăng hình bạn trai đại gia từ phía sau cùng siêu xe hay những hành động lãng mạn dành cho mình như chơi đàn piano.

dam thu trang va cuong do la (7)
 

Và cũng không ít lần, cộng đồng mạng phát hiện Cường Đô la , Đàm Thu Trang và bé Subeo thường xuyên đi cùng nhau vào dịp Noel, trung thu...

Cho đến thời điểm này, quản lý xác nhận cặp đôi đang trục trặc tình cảm, Đàm Thu Trang và Cường Đô la vẫn theo dõi nhau trên Instagram.

Xem thêm:

1.  Sau ồn ào bị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh công khai đi trùng tu nhan sắc

2.  Vừa vướng ồn ào, Giang Hồng Ngọc từ bỏ trở thành Lệ Quyên 2 để theo hình tượng này!

3. Vừa mới đăng quang, Hoa hậu H'hen Niê đã 'dám' nói câu này với Hoa hậu Phạm Hương

Theo:  khoevadep.com.vn copy link