Showbiz 30/12: Việt Hương đòi ra công an vì bị nghi ăn tiền từ thiện, Phương Thanh đáp trả khi bị mỉa mai

( PHUNUTODAY ) - Phần trả lời cứng rắn của NS Việt Hương được khán giả ủng hộ, ai cũng bức xúc vì câu bình luận kém duyên và vu khống của antifan kia.

viethuong3

Sáng ngày 30/12, NS Việt Hương phải lên tiếng khi có 1 dân mạng đã tràn vào TikTok cá nhân của vợ chồng nữ danh hài mỉa mai: "30 năm làm nghề, 20 năm ăn tiền từ thiện". NS Việt Hương đã vô cùng bức xúc, cô cho biết sẽ bỏ qua 1 lần còn nếu người kia tiếp tục vu khống thì sẽ lên Công an làm việc. Câu trả lời đanh thép, quyết liệt của NS Việt Hương trước những dân mạng kém duyên nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

gkphuongthanh6_qrrj

Vừa qua, Phương Thanh đã có hành động cập nhật hình ảnh chuyến lưu diễn mới ở Mỹ và tỏ ra gay gắt cảnh báo kẻ đang chọc phá công việc của mình. Chỉ ít phút sau, một tài khoản nào đó đã chia sẻ bài viết của giọng ca 7X, đồng thời mỉa mai cô suốt ngày lên mạng nói "quàng xiên". Phương Thanh đã lập tức có hành động cao tay. Theo đó, cô đã chia sẻ lại hình ảnh bài viết từ anti-fan, đồng thời không quên đáp trả: "Nghiệp của chị Chanh với ai thì kệ chị, không phải nghiệp của em nhận định chi cho mệt tâm mình hả em?".

huonggiang

Mới đây, Hương Giang "đánh úp" cõi mạng bởi loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 30 bên bạn trai. Sau đó, Matt Liu khoe ảnh bánh kem có hình 2 nhân vật diện áo dài y như nhân vật chibi của cả hai, trên đó còn có dòng chữ "I love you". Matt Liu còn không ngần ngại ôm hôn bạn gái khiến dân tình được phen ghen tị "đỏ mắt". Người đẹp đã được bạn trai dành tặng chiếc túi xách đến từ thương hiệu xa xỉ của nước Pháp. 

hovancuong

Mới đây Hồ Văn Cường chính thức có màn xuất hiện trong livestream cùng danh ca Ngọc Sơn. Quán quân Viet Nam Idol Kids 2016 ăn diện bảnh bao. Điều gây chú ý nhất là Ngọc Sơn đã đề nghị Hồ Văn Cường hát một bài hát gửi tặng mẹ nuôi Phi Nhung nhưng Hồ Văn Cường cúi mặt và không nói gì.

thuytien3

Phía ca sĩ Thuỷ Tiên khẳng định việc Thuỷ Tiên góp thêm tiền để trao cho bà con miền Trung trong đợt mưa lũ năm 2020 là sự thật. Và con số cụ thể đã được nữ ca sĩ thông báo trước đó. Thuỷ Tiên không quên gửi cảm ơn đến những người đã luôn tin tưởng và sát cánh bên nữ ca sĩ trong suốt thời gian ồn ào vừa qua. "Cám ơn mọi người đã luôn tin tưởng và sát cánh cùng chị Tiên trong suốt thời gian vừa qua. Cuối cùng, mọi việc cũng sẽ được sáng tỏ trước khi kết thúc năm cũ để chúng ta cùng nhau đón chào năm mới với thật nhiều năng lượng tích cực mọi người nhé", đại diện FC Thuỷ Tiên chia sẻ.

tan-beo-buc-xuc-khi-bi-don-quyt-tien-dinh-dang-den-vu-thuong-tin-3ce-6239593

 Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn nghệ sĩ Tấn Beo cũng liên quan đến vụ Thương Tín. Người tung tin đồn còn cho biết nghệ sĩ Tấn Beo quỵt tiền: "Tấn Beo mượn tiền không trả, vướng vào câu chuyện Tô Hiếu và Thương Tín". Ngay khi biết được sự việc này, Tấn Beo đã vô cùng bức xúc. Tấn Beo còn chụp màn hình tin giả và đính chính mọi việc trên trang cá nhân: "Trời ơi tôi có mượn tiền ai không trả đâu vậy mà cái kênh đăng hình và tên tôi vậy trời". 

luong-thuy-linh-1-16408334052401112051729

Sáng 30/12, Lương Thuỳ Linh đã đăng tải story thu hút sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ. Người đẹp chia sẻ hình ảnh chụp bình luận thắc mắc liệu có phải cô là người lưỡng tính. Cô để lại dòng chú thích, đáp trả ngay và luôn: "Đừng có thấy tui ế hoài mà tưởng tui chơi ô môi với mấy bà chị bà bạn của tui nha". Hoa hậu Lương Thuỳ Linh lên tiếng một cách hài hước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link