Nhìn mặt biết ngay tướng phụ nữ tiêu xài hoang phí, tiền bao nhiêu cũng không đủ

( PHUNUTODAY ) - 4 tướng phụ nữ dưới đây thường không biết giữ tiền trong tay, cuộc sống dễ rơi vao nghèo túng, khốn khổ.

Mũi hếch giống mũi lợn

Trong tử vi học những người phụ nữ có tướng mũi hếch như mũi lớn tường là người khá hợm hĩnh và cực kỳ vật chất. Trong cuộc sống họ có những quan niệm không bao giờ thay đổi, chỉ riêng về chuyện tiền nong. Và họ thường có cách tiêu xài hoang phí để thỏa mãn được những nhu cầu của mình.

Một người đàn ông nếu kết hôn với người phụ nữ này, cuộc sống hôn nhân phía trước thực sự là một đám sương mù. Trong tay họ luôn không còn dính một đồng nào, mỗi tháng tiêu tiền chưa bao giờ là đủ. Bởi những nhu cầu và lòng tham lam vật chất của họ là vô đáy, mãi mãi kiếm chẳng đủ dùng. Khi trao tay hòm chìa khóa cho kiểu người phụ nữ này thì chắc chắn trong nhà chẳng tích lũy được đồng nào.

Tướng phụ nữ tiêu hoang phí

Tướng phụ nữ tiêu hoang phí

Có răng khểnh cười hở lợi

Trong tử vi học những người sở hữu một tướng răng vẩu cười hở lợi nhìn về thẩm mỹ không đẹp mắt. Bởi theo phong thủy hàm những người sở hữu tướng răng này thường gặp khá nhiều sóng gió, vất vả và thất bại lúc trẻ thời, hậu vận có phần đỡ hơn nhưng cũng lao đao mọi bề. Vì vậy, nếu bạn lấy phải người phụ nữ này thì trong nhà chẳng bao giờ có tiền bạc.

Đặc biệt, nếu một người phụ nữ có thêm răng khểnh. Phụ nữ có răng khểnh đều có tâm lý và tính cách mạnh mẽ, đặc biệt thích tranh đua so sánh. Những người phụ nữ này thường tiêu tiền hoang phí, sống theo bản năng nên khó lòng giữ lại được tiền bạc trong nhà.

Mái tóc thô cứng

Những người phụ nữ sở hữu mái tóc thô cứng thường có tính cách của tướng phụ nữ hoang phí có kiểu tóc này không được tốt. Những người này họ dễ dàng tác động và thay đổi cảm xúc rất nhanh. Những người phụ nữ này trong cuộc sông vô cùng thích hưởng thụ, thích tiêu tiền hoang phí. Vì vậy, nếu như sau khi kết hôn họ không biết vun vén cho gia đình, khiến gia đình bạn dễ bị rơi vào túng thiếu.

Tướng phụ nữ tiêu xài hoang phí

Tướng phụ nữ tiêu xài hoang phí

Người tai dơi đón gió

Những người phụ nữ có tướng tai giống tai rơi thường khó giữ được tiền bạc trong nhà. Những người này thường sống theo bản năng, thích hưởng thụ nên tiền bạc trong tay họ không bao giờ đọng lại. Tiền vào cửa trước thì ra cửa sau nên cuộc sống chẳng bao giờ giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link