Những nét phúc tướng của người phụ nữ sinh ra đã được ăn "lộc trời", làm gì cũng thuận lợi hanh thông

( PHUNUTODAY ) - "Có tâm không tướng, tướng tự tâm mà sinh".

Vẻ ngoài tươi tắn, đôi mắt như biết cười

Người phụ nữ sở hữu ngoại hình tươi tắn luôn tỏa ra 1 năng lượng tích cực, lạc quan vui vẻ cho mọi người xung quanh. Cười nhiều chưa chắc là vui nhưng những người luôn sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ tươi tắn thì chắc chắn là người có lối sống lành mạnh, suy nghĩ tinh thần lạc quan tích cực.

jisoo122

"Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Theo nhân tướng học, cái "thần" và nội tâm của một người sẽ được nói lên từ ánh mắt của họ. Người ta từng nói nửa đùa nửa thật rằng trên đời này có 2 thứ không thể giấu đó chính là cơn ho và ánh mắt. Có những điều sẽ trực tiếp được thể hiện qua ánh mắt, chẳng gì có thể giả tạo, che giấu được.

Người có cái tâm không sáng, suy nghĩ xấu xa, hay ghen ăn tức ở dù có khéo léo che đậy thế nào cũng sẽ thể hiện qua ánh mắt. Đôi mắt của những người này luôn nheo nheo như thăm dò người khác, ánh mắt lúc thì trân trân vô định, lúc thì đảo quanh.

angelababy16

Ngược lại, một đôi mắt sáng, đẹp đẽ, nhãn thần uy lực với đuôi mắt hơi cong nhẹ tạo cảm giác như đôi mắt ấy biết cười sẽ là пgười có số mệnh nổi bật. Thông qua đó, nó còn thể hiện một tinh thần mạnh mẽ, tâm trí trong sáng và đẹp đẽ của một người.

Người phụ nữ sở hữu vẻ ngoài tươi tắn, đôi mắt biết cười, ánh mắt sáng trong thì khí vận vô cùng nhiều. Không những vậy họ còn thường là những con người hòa đồng, có nhiều bạn bè tốtNgười пhư vậy ɫhườпg hòɑ đồпg và có пhiềᴜ mối quan hệ bạn bè, mọi пgười chủ độпg kết thân, vận may và ρhúc khí theo đó mà đến.

Nhã nhặn, tử tế và khiêm tốn

yoo-in-na-22

Phụ nữ khí chất, quý phái nhất là khi họ sở hữu phong thái điềm tĩnh, nhã nhặn cùng tính cách tử tế, thiện lương. "Sông sâu tĩnh lặng, lúa chín cúi đầu", người có tấm lòng đẹp, khiêm nhường, cẩn trọng khắc sở hữu vẻ ngoài nhã nhặn, ôn hòa.

Người phụ nữ khiêm nhường, đoan chính tâm đạo luôn mở mang, "sở cầu như ý, sở nguyện tòng tâm", của cải phú quý tự nhiên hưng vượng, may mắn luôn gõ cửa. Trong đời người, điều khó nhất không phải là làm giàu mà đó là làm thế nào để giữ gìn thanh cốt bên trong chúng ta.

Người nhã nhặn tử tế và khiêm tốn sẽ không bao giờ cho phép bản thân được lầm đường lỡ bước, được coi khinh người khác. Họ luôn sống với 1 tâm thái học hỏi, luôn luôn lắng nghe luôn luôn phấn đấu không ngừng để nâng cao giá trị bản thân giúp ích cho xã hội. Những người phụ nữ này thường sở hữu tướng mạo ôn hòa, giữa 2 hàng lông mày không 1 vết nhăn nếp khổ, khiến người nhìn liền cảm thấy yêu quý và dễ chịu.

luudiecphi73

Lúɑ chín cúi đầu, sôпg sâᴜ chảy lặng. Người khôn пgoan biết giữ một tư thái thấp để có thể học hỏi và mở ɾộпg tâm tɾí với mọi điềᴜ xuпg quanh. Ở địɑ vị cao mà giữ được lòпg khiêm tốn thì được sự kíпh tɾọng. Ở địɑ vị thấp mà có lòпg khiêm tốn cũпg thể hiện sự đoan chính, пgay thẳпg củɑ cá пhân.

Tướng mạo sáng lạn, phúc hậu cùng tâm tính tốt đẹp, thiện lương sẽ đem tới những mối quan hệ tốt đẹp, tình bằng hữu bền chặt, quý nhân phù trợ không ngừng. Đó chính là một loại phúc khí mà ta phải tích lũy mỗi ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link