Xem tướng nốt ruồi vùng bụng, có nốt ruồi này muốn nghèo cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, trường hợp sở hữu nốt ruồi ở những vị trí này, bạn tuyệt đối không được xóa đi vì biết đâu chừng nó chính là quý tướng giúp mang lại may mắn cả đời cho bạn.

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, nhân tướng học về nốt ruồi có cách giải thích riêng biệt. Tức là nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Vì vậy, người có tố chất đẹp thường sinh ra những nốt ruồi đẹp, trái lại người có tố chất xấu thì nốt ruồi cũng phần nào hiểu hiện tính chất xấu của nó.

Nốt ruồi đen pha đỏ là nâu, chủ về những người thích biện luận, tranh cãi. Nốt ruồi pha trắng thành màu xám tro, chủ về bệnh tật, tai nạn. Nốt ruồi pha màu vàng ra xanh đục chủ trên đãng trí.

Hầu hết những người có nốt ruồi son đều gặp may mắn và tốt lành, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì không tốt, là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu xâu hay xám tro còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa mới tốt.

Xem bói nốt ruồi ở rốn, gần rốn và quanh rốn

Thông thường ai cũng có nốt ruồi và nó có thể mọc tại bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Căn cứ vào vị trí, màu sắc của nốt ruồi mà người ta có thể nhận biết về tính cách, cuộc đời, vận mệnh của người đó. Theo nhân tướng học nốt ruồi, khi xem tướng nốt ruồi ở rốn thì màu sắc thường không quan trọng bằng vị trí của nó. Có những nốt ruồi rơi vào cung quan lộc, nhưng cũng có nốt ruồi mọc ở vị trí kiếp sát.

Empty

Xem bói nốt ở rốn, xem bói nốt ruồi gần rốn, bói nốt ruồi quanh rốn đàn ông và phụ nữ … người ta cũng căn cứ vào vị trí xuất hiện của chúng để phán đoán. Dưới đây là những thông tin về nốt ruồi ở rốn hay quanh rốn cũng nói lên phần nào về tính cách, vận số của người sở hữu nó.

Xem bói nốt ruồi trong rốn

Bất kể là nốt ruồi ở trong rốn phụ nữ hãy đàn ông thì đây đều được coi là tướng tốt, người này sẽ có tương lai rất tươi sáng và rộng mở. Các nhà nhân tướng học cho hay, hầu hết những người có nốt ruồi trong rốn hay nốt ruồi ở cạnh rốn cũng đều có cuộc sống vinh hoa phú quý, chẳng bao giờ phải lo lắng về chuyện tiền bạc, cả đời sung sướng.

Xem bói nốt ruồi trên rốn nếu nổi to, rõ ràng, đậm sắc thì người đó thường có vận số tốt, sự nghiệp đôi khi gặp chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn vượt qua và giành được thành công ngoài mong đợi. Xem tướng nốt ruồi ở rốn cho thấy càng về già thì người này càng hưởng an nhàn sung sướng, không phải lo nghĩ nhiều về cuộc sống.

Xem bói nốt ruồi ở gần rốn phía trên

Phụ nữ có nốt ruồi ở cạnh rốn phía trên nếu là nốt ruồi son thì biểu thị người có nghị lực phi thường, sự nghiệp công việc rất thuận lợi và ổn định. Trong chuyện tình yêu hôn nhân, người này sẽ gặp được ý trung nhân như mong đợi, cuộc sống hạnh phúc dài lâu.

Xem nốt ruồi ở rốn đàn ông mọc ở phía trên là người thông minh, nhanh nhẹn, có tài và biết cách xử lý công việc nhanh gọn, chính vì vậy nốt ruồi ở gần rốn đàn ông biểu thị có sự nghiệp phát triển, là người chồng, người cha tốt, có trách nhiệm với gia đình.

Xem bói nốt ruồi dưới rốn

Xem nốt ruồi dưới rốn dựa trên kiến thức dân gian hay thuật xem tướng đều cho thấy nếu vị trí nốt ruồi mọc cách rốn khoảng 2 đốt ngón tay thì đó là người cả đời không phải lo toan về chuyện tiền bạc, cuộc sống dư giả, sung sướng, hạnh phúc. Hơn nữa, đây cũng là một nốt ruồi kín nên càng là may mắn, tài lộc.

Ngoài ra khi xem nốt ruồi ở bên phải rốn phụ nữ nếu gần trên phía bụng là nốt ruồi son thì đây là tướng nuôi dạy con rất khéo, là mẫu người phụ nữ lý tưởng của gia đình, biết chăm chồng nuôi con, là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của chồng.

Xem xem nốt ruồi gần rốn, nốt ruồi xung quanh rốn đàn ông gần phía bụng trên nếu là nốt ruồi son thì thực sự may mắn, vì nó được coi là nốt ruồi tài lộc, thể hiện cho sự may mắn, tiền bạc của người đàn ông, không những vậy sự nghiệp còn phát triển rất ổn định, thuận lợi.

Trên đây là những thông tin về xem bói nốt ruồi ở rốn, xem bói nốt ruồi gần rốn, xem tướng nốt ruồi ở rốn … để luận tính cách, vận số của một người. Tuy nhiên kết quả này chỉ mang tính chất tham khảo, bạn không nên quá lo lắng nếu có nốt ruồi mọc ở vị trí không tốt, cần nghĩ rằng mọi sự là tùy duyên, mỗi người đều cần sự cố gắng và tự hoàn thiện bản thân, hành thiện tích đức để thay đổi số mệnh của mình.

Những vị trí nốt ruồi may mắn khác

Nốt ruồi ở tai

Người ở tai có nốt ruồi cả đời sung sướng, mạnh khỏe, không bệnh tật, ốm đau. Họ đa phần có gia cảnh khá giả, đời sống vật chất no đủ hơn người. Đàn ông sở hữu nốt ruồi này là người giàu có, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, người thân. Trong khi đó, phụ nữ sẽ trở thành mục tiêu săn đón của cánh đàn ông vì tướng "vượng phu ích tử", lấy được sẽ phất lên nhanh chóng.

Nốt ruồi ở khóe môi

Trái với câu nói "nốt ruồi ở môi ăn trôi cả chồng", trên thực tế phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này được xem là người có phúc. Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu có hay bần hàn thì khi trưởng thành, họ đều tự tạo dựng cho mình một nền tảng kinh tế tốt nhờ vào nỗ lực của chính bản thân. Cái duyên với tiền nong theo năm tháng cũng ngày càng lớn mạnh.

Nốt ruồi ở cằm

Nhiều nhà nhân tướng học cho rằng cằm không phải là vị trí đắc địa cho những nốt ruồi, nhất là với phụ nữ. Tuy nhiên, thực tế cho thấy các cô gái, quý bà có nốt ruồi ở giữa cằm bao giờ cũng có một cuộc sống ấm no, sung túc. Càng mọc gần cằm, nốt ruồi càng phát huy khí lực, mang lại nhiều cơ hội cho người sở hữu. Nếu kinh doanh bất động sản, mua bán đất đai thì họ rất nhanh sẽ thành công.

Empty

Nốt ruồi trước cổ

Nếu nốt ruồi trước cổ nhưng chếch về bên trái là nốt ruồi xui xẻo thì nốt ruồi nằm bên phải lại hoàn toàn trái ngược. Người có nốt ruồi bên phải cổ cả đời sẽ không phải lo nghĩ về vấn đề tiền của. Tiền tiêu hết sẽ có lại, không chỉ nhiều mà còn liên tục. Với những người biết chia sẻ, nguồn tài chính của họ sẽ còn dồi dào, phát triển nhiều hơn nữa.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link