Nhìn ngón tay cái biết ai số mệnh giàu sang, càng già càng lắm tiền

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn hình dạng của ngón tay cái có thể dự đoán được tính cách cũng như vận mệnh của một người.

Hình dáng ngón tay cái

Theo nhân tướng học, người có ngón tay cái to tròn, đầy đặn thường có đầu óc thông minh, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Người này có chí, có tài nhưng dễ bị ngoại cảnh tác động, đôi khi hơi nóng nảy. Nếu khắc phục được nhược điểm này, họ có thể gặt hái nhiều thành công và hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý.

Trong khi đó, người có ngón tay dài thường biết kiểm soát cảm xúc, giữ được bình tĩnh trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

nhin-tuong-ngon-tay-cai-01

Nếu ngón tay cái dài, đầu ngón tay nhọn và thuôn thì dự báo tính cách bốc đồng, sớm nắng chiều mưa, thích thể hiện bản thân. Người như vậy khó thành công rực rỡ, cuộc sống chỉ ở mức trung bình.

Người có ngón tay cái ngắn và to thường có tính cách nhiệt tình, yêu đương cuồng nhiệt nhưng khả năng kiểm soát cảm xúc không tốt.

Người có ngón tay cái mảnh khảnh, đầu hơi bè có tính cách bạo dạn, gan lì nhưng lại nhạy cảm quá mức, hay mơ mộng, trong cuộc sống gặp nhiều thất bại. Nhìn chung, người này chỉ dừng ở mức kiếm tiền đủ ăn đủ mặc, không dư dả nhiều.

Chiều dài của ngón tay

Ngón tay cái ngắn hơn đốt thứ nhất của ngón tay trỏ cho thấy chủ nhân của tướng tay này là người hiền lành, tốt bụng, hay giúp đỡ người khác mà không cần hồi đáp. Người này có tính cách hơi trẻ con, đôi khi dễ bị lừa gạt. Nhược điểm của người này là không có lập trường vững chắc, dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh, chưa có tầm nhìn xa trông rộng mà chỉ biết tính cái lợi ngắn hạn ngay trước mắt. Khi còn trẻ, người này gặp phải nhiều khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, càng về hậu vận họ càng có phúc, được hưởng cuộc sống êm ấm bên con cháu.

nhin-tuong-ngon-tay-cai-03

Ngón tay cái bằng đốt đầu tiên của ngón tay trỏ dự báo chủ nhân là người mạnh mẽ, có nghị lực phi thường. Chỉ cần xác định mục tiêu, họ sẽ theo đuổi đến cùng. Đây là người chín chắn, làm việc có suy tính kỹ lưỡng nên khả năng thành công cao, cuộc sống không phải lo lắng nhiều về cái ăn cái mặc.

Người có ngón tay cái dài hơn đốt đầu tiên của ngón tay trỏ thường có tính cách tự tin. Tuy nhiên, khuyết điểm của người này là hơi kiêu ngạo, lạnh lùng và độc đoán. Họ không phải lo nghĩ về vật chất nhưng lại thiếu thốn về tình cảm.

Vân tay trên ngón tay cái

Nếu cả hai ngón tay cái đều có hoa tay thì người này thường thích tự do bay nhảy, không muốn người khác can thiệp vào cuộc sống riêng. Họ có xu hướng thích kết giao bạn bè, ham vui.

Người chỉ có hoa tay ở ngón tay cái bên trái được nhận định là người thông minh, giỏi giang, tự tin, có khả năng lãnh đạo.

nhin-tuong-ngon-tay-cai-04

Người chỉ có vân tay ở ngón tay cái bên phải thường có vận đào hoa vượng, được nhiều người theo đuổi nhưng tình duyên khó đi đến cái kết đẹp.

Người không có hoa tay nào trên ngón tay cái thường thông minh, nhạy bén, sống thoải mái, nhiệt tình nên được nhiều người quý mến. Trong cuộc sống, họ luôn có quý nhân phù trợ. Người này đôi lúc vẫn hơi bộp chộp nhưng nhìn chung sẽ đạt thành công trong công việc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link