Nhìn ngực đoán khả năng ''làm vợ'' cực chuẩn của phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn ngực đoán khả năng "chăn gối" của phụ nữ cực chuẩn. Muốn biết mình có giỏi "yêu" khiến chồng hạnh phúc không thì xem ngay dưới đây.

Ngực lép

Qua các khảo sát thực tế thì đàn ông thừa nhận rằng phụ nữ ngực lép nhiệt tình hơn trong chuyện chăn gối so với những người ngực khủng. Lý do dễ nhận thấy là bộ ngực lép dễ nhận được kích thức, nhạy bén hơn khi yêu.

Hơn nữa phụ nữ sở hữu vòng ngực lép cũng khiến đàn ông cảm thấy mê mệt bởi sự sang chảnh, vừa vặn không quá choáng ngợp của mình. Bởi vậy nên chị em nào không có được cho mình vòng 1 căng tròn thì cũng đừng quá tự ti nhé. 

Ngực to căng tròn

Phụ nữ có đôi gò bồng đào tròn, căng và đầy đặn thì thường có kinh nghiệm ''yêu'' đầy mình. Lúc nào họ tràn đầy sức sống và ham muốn chuyện chăn gối. Điểm đặc biệt là họ có nhiều chiêu trò để lôi quấn, hấp dẫn người bạn đời của mình. Họ vốn không ngại thử thách những tư thế mới để cùng thăng hoa. Do đó, họ được chồng khá cưng chiều, yêu thương hết mực.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngực nhỏ hình quả táo

Những kiểu phụ nữ có kiểu ngực này thường hay lãnh cảm, khó chiều. Họ không thích thay đổi môi trường ''yêu'' của mình, lúc nào cũng muốn trung thành với một tư thế nhất định. Họ có nhiều mối bận tâm khác nhiều hơn là việc ''yêu'' với chồng nên đôi lúc khiến chồng giận dỗi. Nhưng đổi lại họ là kiểu phụ nữ đảm đang nên được chồng kính trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngực nhỏ kiểu tam giác

Chị em phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn, nhỏ mà lại hơi nhọn hình tam giác thì thường thích cuộc sống yên bình, ngay cả trong cuộc yêu cũng thế. Họ vốn không thích đổi mới, chỉ thích nhẹ nhàng, tình cảm và chậm rãi để có thể cảm nhận được thật rõ khoảnh khắc hạnh phúc.

Ngực đầy đặn hình ôvan (quả dứa)

Người phụ nữ sở hữu bộ ngực đẹp này chính là kiểu người thông minh, luôn có khao khát làm lên sự nghiệp. Những người phụ nữ này rất tự tin, hăng hái ở trong chuyện yêu. Họ biết cách điều khiển, sẵn sàng chia sẻ, đòi hỏi ở chồng những gì mà bản thân mình muốn. Cũng chính điểm này mà họ được sự yêu chiều của chồng, người đàn ông sẵn sàng làm mọi thứ để phụ nữ của mình hạnh phúc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link