Chuyện tình của Khánh Thi - Phan Hiển thế nào sau 13 năm, không như là mơ?

( PHUNUTODAY ) - Chính Phan Hiển đã tiết lộ điều này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, khi nhận thử thách của chương trình "Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân" thì Phan Hiển lại tỏ ra khá lo lắng khi biết rằng mình sẽ có 48 giờ chăm con mà không có sự hiện diện của vợ. Khác với sự hoang mang của Phan Hiển, bà xã Khánh Thi gật đầu đồng ý không do dự.

Empty

Bé trai đầu lòng Minh Cường (tên thân mật là Kubi) đã có một phát biểu khiến cho mẹ mát lòng mát dạ: "Mẹ đã cực khổ rồi nên ba phải biết để thử cảm giác khổ của mẹ bao nhiêu phần trăm". Về phía mình, Phan Hiển thú nhận khi ở chung với một bé thì có thể trải qua một khoảng thời gian dài nhưng với hai bé thì gần như chưa thể nào vượt qua 2 tiếng đồng hồ, bởi vì hai con khá khắc khẩu nên ở gần nhau sẽ có… “chiến tranh” xảy ra.

Phan Hiển thể hiện mình là một người bố chu đáo, người chồng cưng chiều vợ hết mực nhưng có chút vụng về và luống cuống khi chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà, vì đã 7 năm kể từ lúc con trai đầu lòng ra đời, anh chưa vào bếp. Sự nhớ nhớ quên quên của Phan Hiển khiến cho cả nhà được phen cười ra nước mắt.

Về chuyện bầu bí, Khánh Thi cho biết cô hiện mang thai ở tháng thứ 4 của thai kỳ. Cô cho hay hiện tại bụng bầu chưa lớn nhưng ốm nghén khá nặng. Ngoại trừ việc bị nghén, mọi thứ còn lại vẫn bình thường, có điều vất vả là hiện tại Khánh Thi đang lo giải thi đấu mới. Riêng Phan Hiển, anh vỡ òa sung sướng khi được lên chức bố lần 3.

Khán giả không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành của hai vợ chồng kiện tướng dancesport. Thế nhưng trước khi được nếm trải những ngọt ngào trong tình yêu và sự nghiệp, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều phải trải qua nhiều sóng gió. Chính tình yêu bền bỉ đã giúp họ luôn vững vàng nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả.

Empty

Khánh Thi là người dạy cho Phan Hiển những bước nhảy đầu tiên. Năm 2009, sau khi chia tay Chí Anh, nữ kiện tướng dancesport buộc phải tìm bạn nhảy mới. Cô quyết định "bắt cặp" với Phan Hiển khi nhận thấy anh là cậu học trò xuất sắc và đầy tiềm năng. Từ đây, tình yêu của họ nảy nở nhờ những ngày tháng cùng tập luyện.

Tuy nhiên khi chuyển từ mối quan hệ cô trò sang người yêu, Khánh Thi và Phan Hiển từng phải đối diện với nhiều thử thách, trong đó có sự phản đối của gia đình, sự đàm tiếu của dư luận vì khoảng cách 11 tuổi. Có lúc do quá khó khăn, cặp đôi đã chia tay nhau và đi tìm tình yêu mới, nhưng rồi sau tất cả, họ vẫn trở về bên nhau.

Khi Khánh Thi mang thai con đầu lòng, cả hai công khai mối quan hệ với công chúng. Thời điểm đó, thay vì được chúc phúc, cô phải hứng chịu nhiều lời gièm pha. Trước áp lực, Khánh Thi từng nghĩ tới chuyện nuôi con một mình. Nhưng sự thương yêu, động viên của Phan Hiển cùng sự đồng ý của gia đình hai bên đã giúp nữ kiện tướng vượt qua được định kiến để ở bên người mình yêu thương. Tháng 6/2018, cô sinh thêm một bé gái. Từ đây, tổ ấm của cặp đôi càng thêm hạnh phúc, trọn vẹn.

Sau 13 năm nắm tay nhau, Phan Hiển quyết định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2022 để bù đắp cho Khánh Thi và trao cho cô danh phận chính thức. Muốn biến vợ thành công chúa trong ngày trọng đại, anh đã tự mình lên ý tưởng, chuẩn bị mọi khâu.

Trong tiệc cưới ngập tràn hoa tươi và nến, đẹp như một khu vườn địa đàng, Khánh Thi tỏa sáng trong những bộ váy cưới lộng lẫy. Hôn lễ của cặp đôi là món quà tuyệt vời mà Phan Hiển dành tặng Khánh Thi và cũng là cái kết đẹp cho một chuyện tình phải trải qua nhiều thăng trầm.

Sau đám cưới, tình cảm giữa hai vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít. Cả hai giảm bớt gánh nặng công việc, dành thời gian hơn cho gia đình, chăm lo con cái. Và một lần nữa, Khánh Thi đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đã mang thai lần 3. Được biết, cặp đôi luôn mong muốn gia đình có thêm thành viên mới và đến hôm nay ước mong đã thành sự thật.

Hiện tại, Phan Hiển tạm gác lại nhiều công việc để chăm lo cho bà xã trong thời gian đầu thai kỳ. Sau đó, anh dự định sẽ chinh phục giải vô địch thế giới và phấn đấu thành một trong ba cặp đấu xuất sắc của khu vực châu Á trong vài năm tới. Người hâm mộ dành những lời chúc tốt đẹp đến gia đình hai kiện tướng dancesport trong đời sống hôn nhân lẫn sự nghiệp thi đấu./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link