Đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông nhan sắc tuổi 61 khuynh đảo như mới ba mươi, không còn yêu chỉ vui chơi

( PHUNUTODAY ) -  Ngày 19/5 Quan Chi Lâm, ngôi sao loạt phim Hoàng Phi Hồng xuất hiện tại sự kiện của đại lục đã thu hút ánh nhìn bởi trang phục và vóc dáng gợi cảm khó tin ở tuổi 61.

Quan Chi Lâm xuất hiện với bộ đầm hồng tím ôm vừa vặn cơ thể, sắc vóc mảnh mai, bờ vai thon gợi cảm. Dù trang điểm nhẹ nhưng hình ảnh của cô vẫn rạng rỡ trẻ trung. Thần thái của nàng minh tinh tươi trẻ không thua kém gì các thế hệ nghệ sỹ đàn con cháu.

Sau sự kiện, nhiều người đã đăng tải video có hình ảnh Quan Chi Lâm và nhiều khán giả đã không ngớt gửi lời khen diễn viên giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ hơn nhiều so với tuổi 61. Cử chỉ hành động của nữ minh tinh vẫn ngời ngời khí chất không đổi với thời gian.

Quan Chi Lam

Quan Chi Lâm tại sự kiện hôm 19/5

Nói về duy trì nhan sắc, diễn viên đình đám một thời nói rằng cô ăn uống khoa học và chăm chỉ tập thể dục. Không chỉ là một diễn viên xinh đẹp, Quan Chi Lâm còn là nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thời trang và bất động sản. Báo chí truyền thông từng tiết lộ cô sở hữu khối tài sản hơn 500 triệu HKD, tương đương 1.500 tỷ đồng.

quan chi lam 1

Ở tuổi 61, sau những lần đổ vỡ và những mối tình ồn ào Quan Chi Lâm kín tiếng chuyện đời tư, chỉ dành nhiều thời gian kinh doanh, luyện tập, chăm sóc thú cưng và vui chơi cùng bạn bè. Mặc dù gương mặt Quan Chi Lâm cũng đã có vài dấu vết của thời gian song nàng “Thập Tam Muội” vẫn rất trẻ trung và quý phái. Đúng là quý bà hiện đại xinh đẹp và giàu sang. Trước đây, có nhiều tranh cãi về nhan sắc của nữ diễn viên bởi nhiều người nghi ngờ cô dùng app chỉnh sửa. Bỏ qua những lời dị nghị, Quan Chi Lâm vẫn chú trọng đến việc duy trì sắc vóc, làm chậm quá trình lão hóa bằng chế độ ăn uống khoa học, chăm tập luyện thể thao, đầu tư dưỡng da, làm đẹp.

quan chi lam ngay tre

Hình ảnh Quan Chi Lâm ngày còn trẻ

Quan Chi Lâm cùng thế hệ với Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân, Lâm Thanh Hà và được mệnh danh là tứ đại mỹ nhân của Hồng Kông. Cô được khán giả nhớ tới bởi các bộ phim Tái kiến giang hồ, Nhật hạ phúc tinh, Long huynh hổ đệ, Tiếu ngạo giang hồ: Đông phương bất bại… Đặc biệt, với vai Thập Tam Muội trong loạt phim Hoàng Phi Hồng đóng cùng Lý Liên Kiệt, Quan Chi Lâm để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn