Nhìn tư thế ngủ tiết lộ chính xác mức độ hạnh phúc giữa vợ và chồng

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tâm lý, tư thế ngủ có thể tiết lộ mối quan hệ của các cặp đôi. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tư thế ngủ "vòng tay ngọt ngào"

tu-the-ngu-01

Nếu hai người thường xuyên duy trì tư thế ngủ "vòng tay ngọt ngào", chứng tỏ cuộc sống hôn nhân gia đình đang êm đềm, hạnh phúc.

Tư thể ngủ "đối thoại"

tu-the-ngu-02

Tư thế ngủ này là thói quen phổ biến của nhiều cặp đôi. Dù hai người có sự kết nối khá tốt trong cuộc sống thường ngày tuy nhiên các chuyên gia cho rằng, để tình cảm thêm ngọt ngào, ấm áp, hai người cần dành nhiều thời gian bên nhau và giao tiếp với nhau nhiều hơn.

Tư thế ngủ "ngắm sao"

tu-the-ngu-03

Tư thế này cho thấy người phụ nữ có vẻ khá lệ thuộc vào chồng. Nhưng nhìn chung tình cảm gia đình vẫn đang diễn tiến theo hướng ổn định. Có thể một hoặc ả hai đều không cảm thấy thoải mái khi ngủ với tư thế này, tuy nhiên điều này cho thấy giữa hai người vẫn có một sự kết nối tuyệt vời.

Tư thế ngủ "nâng niu"

tu-the-ngu-04

Theo các chuyên gia tâm lý, đây là tư thế ngủ phổ biến ở những cặp đôi thích thể hiện tình cảm với nhau mọi lúc mọi nơi. Điều này cũng cho thấy hai người dành nhiều thời gian để uan tâm và trao đổi với nhau trong cuộc sống.

Tư thế ngủ "yêu mến"

tu-the-ngu-05

Thoạt nhìn, bạn có thể cho rằng tư thế này cho thấy vợ chồng không có sự gắn kết, nồng ấm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia tâm lý, đây là thói quen ngủ của những cặp vợ chồng hạnh phúc. Chỉ cần chạm nhẹ một chút ở lưng cũng giúp cả hai cảm thấy sự hiện diện của đối phương ở ngay bên cạnh. Ngoài ra, tư thế ngủ này còn cho thấy hai người có sự tôn trọng lẫn nhau, luôn dành cho nhau không gian riêng.

Tư thế ngủ "tự do"

tu-the-ngu-06

Tư thể ngủ này chứng tỏ mối quan hệ của hai người đang gặp vấn đề hoặc gần đây đã xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Tư thế ngủ "bá chủ"

tu-the-ngu-07

Dáng ngủ này cho thấy một trong hai người cảm thấ cần khẳng định mình hơn là thể hiện tình cảm với nửa kia. Tình cảm gia đình của cặp đôi này cũng không mấy yên ấm vì một nửa thường có xu hướng ích kỷ trong tình yêu.

Tư thế ngủ "úp thìa"

tu-the-ngu-08

Tư thế ngủ này cho thấy cả hai vừa hài lòng vừa tràn đầy nhiệt huyết với mối quan hệ này. Các chuyên gia tâm lý cho rằng, đây là tư thế ngủ phổ biến ở các cặp đôi vừa trải qua giai đoạn đầu của cuộc sống hôn nhân.

Tư thế ngủ "chạm nhẹ"

tu-the-ngu-09

Đây là tư thế ngủ cho thấy hai người thoải mái và tự do hơn so với tư thê súp thìa. Nó cũng thể hiện rằng mối quan hệ của hai người đang giảm dần đam mê hoặc cũng có thể hai người không còn cảm thấy hài lòng với nửa kia.

Tư thế ngủ gác chân

tu-the-ngu-010

Mặc dù không thể hiện nhiều sự thân mật nhưng chuyên gia tâm lý cho rằng tư thế ngủ này cho thấy cuộc sống hôn nhân khá hòa hợp, ấm áp. Chỉ một chút chạm chân nhau khi ngủ cũng cho thấy hia người tin tưởng và luôn dành tình cảm cho nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link