Người giàu có thành công bàn tay đều xuất hiện 4 điểm này: Nếu bạn có 2/4 cả đời sống trong nhung lụa

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu những tướng bàn tay này cả cuộc đời không bao giờ phải lo cơm áo, gạo tiền cứ việc an nhiên hưởng thái bình.

Bàn tay có đường đuôi cá

Trong tử vi học và nhân tướng học bàn tay có dường đuôi cá còn được gọi là đường hạnh phúc. Đây chính là một dấu hiệu rất hiếm. Nếu một người có đường này, thì nó chỉ ra rằng cơ hội thành công hoặc hạnh phúc cực kỳ cao. Biểu tượng này cũng cho biết chủ nhân của bàn tay thường xuyên đi du lịch nước ngoài, có địa vị và tài sản nhiều người mơ ước. Người này cũng được cho là người có tâm hồn cao thượng, và họ cũng rất hào phóng trong việc từ thiện, giúp đỡ người khác.

Bàn tay có đường hình lá cờ

Có một dấu hiệu cờ trên núi của sao Thổ được coi là điềm báo may mắn. Nếu một người có biểu tượng lá cờ này trên lòng bàn tay của họ, thì họ được tin rằng chắc chắn sẽ trở nên rất nổi tiếng trong tương lai. Sự nổi tiếng có thể đến với họ dưới bất kỳ hình thức nào chẳng hạn như các lĩnh vực nghệ thuật hoặc họ có thể trở nên nổi tiếng ở cấp độ quốc tế. Những người này cũng sẽ thành công trong giai đoạn sau của cuộc đời.

ban tay

Đường chỉ tay xuất hiện hình chữ M

Trong nhân tướng học một người nếu có đường chỉ tay hình chữ M xuất hiện trên lòng bàn tay, các đường nét tương đối rõ ràng là một điều vô cùng tuyệt vời. Trong cuộc sống những người sở hữu đường chỉ tay này từ khi sinh ra đã gặp rất nhiều may mắn, không chỉ có sự nghiệp mà đường tài lộc của những người này cũng vô cùng thịnh vượng.

Trong cuộc sống những người có tướng tay chữ M bản thân người đó tính cách hào sảng, phóng khoáng thì càng được ông trời ưu ái, dễ đạt được những bước tiến lớn trên con đường quan lộc, làm nên sự nghiệp lớn lao, vĩ đại bằng chính đôi bàn tay của mình.

Lòng bàn tay có xuất hiện hình ngôi sao

Nếu một người dù nam hay nữ trên tay có hình ngôi sao thì cuộc sống vô cùng may mắn. Đặc biệt, trong lòng bàn tay có xuất hiện những hình ngôi sao trên gò Thái Dương hoặc Mộc Tinh, số mệnh giàu sang, dễ dàng thành công lớn trong sự nghiệp.

Trong cuộc sống những người đàn ông xuất hiện hình ngôi sao ở lòng bàn tay thường có trí thông minh, tài ba hơn người. Ngoài ra, họ là người có tính cách cởi mở, tốt bụng, sáng suốt trong mọi việc, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, thử thách. Nhờ sự kiên trì và những nỗ lực không ngừng mà tiền tài, danh vọng và những điều tốt đẹp nhất sẽ sớm đến với họ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo. chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link