90% đại gia tiền tỷ đều sở hữu tướng mũi này

23:54, Thứ tư 07/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tướng mũi mang tới tài lộc đại phú đại quý cho các bậc đại gia là như thế nào nhé.

Tướng mũi vừa đẹp vừa giàu

Theo nhà tướng học nổi tiếng Hy Trương, tác giả của tác phẩm Nhân tướng học thì tướng mũi đại gia sẽ cần phải hội tụ những yếu tố cơ bản như sau. Thứ nhất, sống mũi phải thẳng, không cong vẹo hay gãy.

Tướng mũi vừa đẹp vừa giàu

Tướng mũi vừa đẹp vừa giàu

Thứ hai, các bộ phận khác trên khuôn mặt như Sơn căn (phần nằm giữa 2 mắt) và niên thượng, thọ thượng (phần nằm trên đỉnh mũi) phải rõ ràng, sáng sủa. Ngoài ra, theo các chuyên gia nhân tướng học thì một tướng mũi đẹp với đầu mũi tròn, màu sắc tươi nhuận, cánh mũi dày dặn, lỗ mũi nhỏ hướng xuống dưới miệng, được cánh mũi che phủ sẽ mang tới nhiều vận may về tài lộc cho mệnh chủ, được đánh giá là tướng giàu sang phú quý, đại cát đại lợi.

Có điều, không phải đại gia nào cũng sở hữu tướng mũi đẹp như vậy, nhưng tại sao họ vẫn giàu có, tiền bạc chất như núi trong nhà. Đó là bởi xem tướng đại gia tuy nhìn vào mũi, nhưng có nhiều tướng mũi khác dù xấu nhưng lại là kho tiền bạc của mệnh chủ.

Mũi lân

Mũi lân, còn được gọi là mũi sư tử, có đặc điểm là sống mũi ngắn và hẹp, đầu mũi rất lớn và nhô ra phía trước, hai cánh mũi dày, có hình dáng giống với mũi của sư tử.

Người sở hữu tướng mũi này thường rất quyết đoán và mạnh mẽ. Họ thường may mắn trong việc đón đầu cơ hội hoạnh tài và nắm bắt thời cơ để phất lên như diều gặp gió. Hễ thấy có khả năng kiếm tiền, họ sẽ đưa ra những quyết định nhanh chóng và chính xác, không để tiền bạc rơi vào túi người khác.

Mũi trâu

Mũi trâu là tướng mũi to, bè, hai cánh mũi to rõ ràng. Nếu khuôn mặt đầy đặn và môi dày thì càng bổ sung thêm nét tướng đại gia, phát về đường kinh doanh buôn bán, làm kinh tế giỏi.

Người có tướng mũi trâu thường có khả năng kinh doanh xuất sắc, biết cách tận dụng cơ hội và có năng lực quản lý tài chính tốt. Điều này giúp họ đạt được thành công và sự giàu có trong sự nghiệp.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: