Tướng người có tài bẩm sinh, giỏi giang hơn người càng hậu vận càng phú quý tài ba

23:59, Thứ tư 07/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong xem tướng học, vầng trán được gọi là "Thiên Đình," tượng trưng cho sự may mắn và phúc lộc trong những năm đầu đời.

Trán cao

Trong xem tướng học, vầng trán được gọi là "Thiên Đình," tượng trưng cho sự may mắn và phúc lộc trong những năm đầu đời. Vầng trán cao chót vót, sáng sủa, không có sẹo được xem là quý tướng.

Người có vầng trán cao, rộng và nhô hẳn tới đỉnh đầu thường là người thông minh, có học thức. Ngay từ nhỏ, họ đã có khả năng học hỏi nhanh chóng, học một hiểu mười. Tuy có chút bướng bỉnh, nhưng họ không bao giờ làm bố mẹ phiền lòng.

Trán cao

Trán cao

Những người này không chỉ thông minh mà còn rất tài năng. Họ biết cách tận dụng lợi thế của mình để xây dựng sự nghiệp vững chắc, luôn biết cách kiếm tiền và quản lý tài chính một cách hiệu quả. Với sự nhạy bén và khả năng tự lập, họ chẳng bao giờ để bản thân rơi vào cảnh túng thiếu hay phải nhờ vả người khác.

Nhật Nguyệt Giác nhô lên

Trong nhân tướng học, Nhật Nguyệt Giác là phần giữa trán có hai xương u nổi lên, tính từ mắt trái và mắt phải kéo thẳng lên. Bên trái là Nhật Giác, bên phải là Nguyệt Giác.

Người có Nhật Nguyệt Giác nhô cao, không có nốt ruồi xấu hay sẹo, và da sáng sủa thường có vận thế rất tốt. Họ bẩm sinh đã có biệt tài, cuộc đời ắt hẳn có điểm gì đặc biệt khiến người khác chú ý. Với tài lẻ khác người và năng lực trong công việc, họ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mũi túi mật

Tướng mũi túi mật có phần sơn căn (gốc mũi) rất đầy đặn, sống mũi thẳng, đầu mũi nhiều thịt và toàn bộ mũi tròn trịa. Theo nhân tướng học, mũi túi mật là tướng mũi đẹp, tượng trưng cho sự giàu sang phú quý. Khi nhìn trực diện, dáng mũi trông khá giống một túi mật đang bị treo.

Người sở hữu tướng mũi này bẩm sinh đã sống khôn ngoan, lý trí, suy nghĩ có tổ chức, chủ động và có chí tiến thủ vì sự nghiệp. Vì vậy, họ có thể đạt được thành công từ khi còn trẻ, thể chất tốt, về già an vui và sống thọ. Rất nhiều người giàu có sở hữu tướng mũi này.

Mắt to và sáng

Trong nhân tướng học, mắt đại diện cho mùa xuân. Người có mắt to và sáng thường là người sáng dạ và nhanh nhẹn, bẩm sinh đã là nhân tài trong các mối quan hệ cộng đồng.

Người có đôi mắt sáng long lanh thường có tính cách lạc quan, rộng mở, biết phấn đấu và lạc quan trong cuộc sống. Họ ít khi chớp mắt, dễ bị cận thị từ bé, tính tình ôn hoà, thành khẩn và cần cù chịu khó. Hậu vận của họ thường phát đạt về điền sản và đất đai.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: tướng