Tổ Tiên nói: Có 2 vật báu này trong nhà, điều diệu kỳ sẽ đến với chủ nhân

23:55, Thứ tư 07/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang suy nghĩ không biết làm cách nào để hóa giải vận xui, giúp tài lộc về đầy nhà thì dưới đây là 2 vật báu phong thủy giúp bạn có câu trả lời.

Nước

Bạn có thể  trang trí góc tài lộc của mình bằng các hồ nước nhỏ, hồ thủy sinh, hòn non bộ,… vì nước là một trong những yếu tố rất quan trọng trong phong thủy, giúp gia chủ có nhiều tiền tài.

Bên cạnh đó, nước tượng trưng cho sự uyển chuyển, khả năng thích nghi cao và làm dịu mát những căng thẳng trong gia đình. Nếu gia đình có điều kiện thì có thể  làm một đài phun nước cỡ nhỏ, sẽ giúp cho gia đình bạn tài lộc luôn dồi dào, tiền vào như nước.

Đài phun nước

Đài phun nước

Bạn nên trưng bày bằng các đồ đạc trong nhà có hình dạng phù hợp để thu hút năng lượng tốt. Hình chữ nhật thì tượng trưng cho Mộc, hình lượn sóng cho Thủy và hình vuông cho Thổ  đây là những hành đem lại nhiều may mắn, tài lộc. Ngoài ra, bạn trang trí tranh ảnh, drap giường hay áo gối có họa tiết kiểu dáng như trên là sẽ rất tốt.

Hòn nam bộ, bể cá

Bạn nên đặt hòn non bộ, bể cá, bể nước… ở phía Bắc của ngôi nhà và ở nơi thoáng đãng. Những công trình này phải làm chu đáo, cẩn thận, bể cá cần tinh xảo, tránh rò rỉ nước ra ngoài. Bạn không nên để bể cá bị vỡ vì vừa nguy hiểm mà cũng ảnh hưởng đến công việc của các thành viên trong gia đình. Bể cá, hòn non bộ bị rò nước có thể khiến bạn không gặp may mắn, tài lộc thất thoát, những nơi ẩm thấp quá cũng có thể những năng lượng xấu.

Hòn non bộ

Hòn non bộ

Các công trình nước có dòng nước chuyển động liên tục như vòi phun nước, bể cá đặt âm dưới nền nhà có hệ thống bơm luân hồi hoặc thác nhân tạo… sẽ mang lại cho gia chủ gặp nhiều may mắn, công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Bạn có thể thuê kiến trúc sư để thiết kế cho ngôi nhà của mình, vị trí đặt những đồ thu hút tài lộc sao cho phù hợp nhất.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo