Nhìn vào tướng bàn chân biết ngay tương lai giàu sang hay nghèo khổ

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn biết tương lai của mình như thế nào? Hãy nhìn vào bàn chân bạn có thể đoán trước vận mệnh.

Ngón chân cái dài nhất

Trong nhân tướng học, những người sở hữu bàn chân có ngón chân cái dài nhất so với các ngón còn lại  thường rất may mắn và gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp. Trong cuộc sống những người này làm việc gì cũng được quý nhân tương trợ và giúp đỡ, làm tới đâu thành công tới đó.

Ngón cái và ngón trỏ dài bằng nhau

Nếu bạn là người có bàn chân ngón cái và ngón trỏ có chiều dài bằng nhau thường rất quyết đoán trong công việc. Trong tính cách những người này luôn mạnh mẽ có ý chí và đưa ra lập trường riêng của mình. Họ không vì tác động bên ngoài mà thay đổi dự định ban đầu. Họ không cho phép bản thân nản chí, ý chí cầu tiến khá cao.

Bàn chân đoán vận mệnh

Bàn chân đoán vận mệnh

Ngón trỏ dài nhất

Với những người có bàn chân mà phần ngón trỏ dài nhất thường là người tính cách yếu đuối trước mọi tình huống. Họ là những người này họ luôn bị tình cảm chi phối, điều này khiến công việc làm ăn dễ dàng thất bại. Đồng thời, những người có bàn chân ngón trỏ dài thì tuổi thọ của mẹ không thọ. Bên cạnh đó, đường tình duyên sẽ lận đận, nên có cuộc sống cô đơn trong tuổi xế chiều.

Các ngón chân bằng nhau

Người có các ngón chân bằng nhau thường sống khá hiền lành, tốt bụng thích giúp đỡ người khác. Họ sống hướng thiện, sẵn sàng làm việc thiện mà không cần báo đáp. Tính phóng khoáng thích giao tiếp với mọi người xung quanh, nơi nào còn ồn ào, nhộn nhịp càng giúp người này phát huy hết tài năng của mình.

Tướng bàn chân biết được tương lai

Tướng bàn chân biết được tương lai

Các ngón chân dài ngắn khác nhau

Trong nhân tướng học những người sở hữu bàn chân có các ngón chân dài ngắn khác nhau, dài nhất là ngón cái, ngắn nhất là ngón út. Trong tính cách thì những người này thường có tính cách khá nổi bật, thông minh và tài giỏi hơn người. Đặc biệt, trong cuộc sống không có gì đặc biệt nhưng họ luôn sống lạc quan, yêu đời và tự do thoải mái. Những người này thường có đường hôn nhân viên mãn sống bên nhau tới đầu bạc răng long. Những người này cũng khá chung thủy không có tính đứng núi này trông núi nọ

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link