Nhờ dân mạng đặt tên cho con trai họ “Từ”, ông bố trẻ sốc nặng khi đọc gợi ý

( PHUNUTODAY ) - Ông bố khẩn thiết nhờ mọi người nghĩ tên cho con trai họ "Từ" thì lại nhận về đến 99% những cái tên không mong muốn.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội, khi mà ông bố khẩn thiết nhờ mọi người nghĩ tên cho con trai họ "Từ" thì lại nhận về đến 99% những cái tên không mong muốn.

nho-dan-mang-dat-ten-cho-con-phunutoday.vn-2

 Ông bố khẩn thiết nhờ dân mạng nghĩ tên cho con trai họ "Từ"

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết nhờ đặt tên con của ông bố trẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Hầu hết tất cả mọi người đều nghĩ đến những cái tên "ngầu", "độc", "lạ" theo những gì mà ông bố muốn như Từ hôm nay, Từ ấy trong tôi bừng nắng hạ, Từ hải, Từ biệt, Từ vĩnh biệt, Từ dũ, từ ngày mai, từ ngày kia, Từ trần, Từ hy thái hậu, Từ từ phê cần, Từ điển tiếng Việt, Từ văn lỗ, Từ trường, Từ đường, Từ mặt nhau,... Duy nhất chỉ có một người đưa ra một cái tên "chuẩn mực" và ý nghĩa là Từ Kiệt Anh.

nho-dan-mang-dat-ten-cho-con-phunutoday.vn-3
nho-dan-mang-dat-ten-cho-con-phunutoday.vn-4

 Những cái tên cực độc mà cư dân mạng đặt cho em bé họ Từ

nho-dan-mang-dat-ten-cho-con-phunutoday.vn-5
nho-dan-mang-dat-ten-cho-con-phunutoday.vn-6

 Điều đáng nói là trong số đó có đến 99% những cái tên không như mong muốn

Trước đó, một bà mẹ khác cũng rơi vào tình cảnh “dở khóc dở cười” khi nhờ dân mạng đặt tên cho con gái với họ “Chu”.

Bên cạnh những cái tên thật hay của những người có tâm như Chu Uyển Ngọc, Chu Bảo Hân, Chu Nguyệt Cát, Chu Thảo My, Chu Cát Tường,… Thì dường như, ai ai cũng phải bật cười nghiêng ngả với những cái tên không thể bá đạo và kiếm hiệp hơn với họ Chu như sau, Chu Bát Giới, Chu Chỉ Nhược, Chu Mi Nga, Chu Nguyên Chương, Chu Bá Thông, Chu Di Tam Tộc,… Thậm chí còn có những cái tên "cạn lời" hơn như Chu Mỏ, Chu Mông, Chu Kỳ, Chu Vi Diện Tích, Chu Du…

nho-dan-mang-dat-ten-cho-con-phunutoday.vn-8
nho-dan-mang-dat-ten-cho-con-phunutoday.vn-9

Thật sự "cạn lời" 

Kinh khủng không kém, người ta còn xui mẹ trẻ đặt tên con là Chu Uyển Kênh (chuyển kênh), Chu Bát Giới, Chu Thị Kê, Chu Mi Nga (cứu tôi với), Chu Di Cửu Tộc...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link