Nhờ họa sĩ ghép ảnh mẹ quá cố để tạo nên bức ảnh gia đình, sản phẩm sau đó gây xúc động mạnh

( PHUNUTODAY ) - Cô bé mong muốn có được một bức ảnh mẹ con bên nhau, để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ nên và điều ước đã thành hiện thực.

Vừa mới đây, một diễn đàn mạng xã hội chia sẻ tấm hình vẽ bằng chì than của một gia đình gồm 4 mẹ con, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đây không phải là bức hình bình thường, mà chứa đựng giá trị nhân văn, thấm đẫm tình thân gia đình.

Được biết, một cô bé đã nhờ tới họa sĩ ghép bức ảnh của mẹ quá cố, tạo thành bức ảnh đủ đầy 4 mẹ con. Do mẹ cô mất từ sớm, nhưng cả gia đình chưa có tấm hình nào chụp cùng nhau. Nên mong ước có 1 bức tranh đầy đủ mọi thành viên, để kỷ niệm người thân mãi mãi đã nung nấu từ lâu trong cô bé.

Sản phẩm sau khi hoàn thành gây ngỡ ngàng vì quá đẹp, quá ý nghĩa

Sản phẩm sau khi hoàn thành gây ngỡ ngàng vì quá đẹp, quá ý nghĩa

Và sau 1 tháng, tác phẩm cũng đã hoàn thành trên khổ A1 bằng chất liệu chì than. Vậy là từ giờ, người mẹ sẽ không còn cô đơn, vì vẫn có những người con hiếu thảo ngày đêm thương nhớ.

Ít phút sau khi được chia sẻ, bài viết đã nhận về một lượng lớn bình luận từ cộng đồng mạng. Đa số mọi người đều cảm thấy bức ảnh quá tuyệt vời. Những đường nét sống động của bức tranh khiến họ cảm thấy rung động và ấm áp vô cùng.

Ai nấy cũng gửi lời chúc mừng cho 3 chị em cô gái vì đã hoàn thành được ước mơ và có bức tranh quý giá để kỷ niệm mẹ mãi mãi. Tình cảm của cô bé đối với mẹ chính là tình cảm ruột thịt thiêng liêng, làm bất cứ trái tim nào cũng phải bồi hồi, xúc động.

Trước đó, dân mạng cũng được phen trầm trồ trước bức vẽ người mẹ quá cố của một cụ ông U80 ở Nghệ An. Theo đó, cụ ông mất mẹ từ khi còn nhỏ, nên ông hằng mong có được bức ảnh chân dung mẹ để tưởng nhớ. Cố lục lại một những mảnh kí ức ít ỏi về mẹ, cụ ông phác thảo ra trên một tờ giấy và đem đến nhờ anh họa sĩ phóng tác. Kết quả phía sau khiến mọi người cảm động, dưới bàn tay khép léo và sự tâm huyết của chàng họa sĩ, cụ ông đã thỏa mãn ước mơ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link