Nhờ mũi thính, nữ sinh thoát khỏi âm mưu cưỡng hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giang thấy có mùi hôi bốc lên trong phòng và phát hiện có người trốn dưới gầm giường, nhờ đó nữ sinh đã thoát âm mưu cưỡng hiếp của yêu râu xanh.

Sự việc xảy ra vào hôm 12/4 vừa qua tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Một nữ sinh tên Giang (Wang) đã may mắn thoát khỏi âm mưu cướp hiếp của yêu râu xanh nhờ… mũi thính.

Giang (20 tuổi) đang là một sinh viên Đại học ở Quảng Đông, cô sống trong kí túc xá của trường. Khi Giang vừa trở về phòng, mở cửa ra là cô đã thấy có mùi hôi bốc lên, lên giường cô càng thấy mùi hôi đó nặng hơn. Sau đó, Giang mở cửa sổ cho mùi bay bớt nhưng cô chợt phát hiện có người trốn dưới gầm giường của mình.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Bị phát hiện, yêu râu xanh liền lao vội ra bịt miệng khống chế cô gái. Giang đã kịp la hét lớn kêu cứu nên ban quản lý kí túc xá tới giải cứu cho nữ sinh.

Yêu râu xanh này là một thanh niên 18 tuổi tên Lý Lân (Li Lao), y khai với phía cơ quan điều tra định thực hiện mưu đồ cưỡng hiếp cô gái này nên trốn trước trong phòng, không ngờ bị cô gái phát hiện.

Cảnh sát nói: “Chính mùi hôi do lười vệ sinh của y đã tố giác y trước khi thực hiện được mưu đồ xấu”.

Lý hiện đang bị bắt giữ với cáo buộc âm mưu cưỡng hiếp.

2000 phụ nữ và trẻ em bị “IS châu Phi” bắt cóc, cưỡng hiếp
2000 phụ nữ và trẻ em bị “IS châu Phi” bắt cóc, cưỡng hiếp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tổ chức Ân xá quốc tế (AI) cho biết kể từ đầu năm ngoái đến nay, nhóm “IS châu Phi” đã bắt cóc ít nhất 2.000 bé gái và phụ nữ để cưỡng hiếp.
Nam thanh niên chuốc rượu cưỡng hiếp 2 chị em họ cùng học lớp 9
Nam thanh niên chuốc rượu cưỡng hiếp 2 chị em họ cùng học lớp 9
(Xã hội) - (Phunutoday) - Phát xin số điện thoại của T và H, nhắn tin tán tỉnh cả 2. Sau đó, y âm mưu chuốc rượu rồi có hành vi cưỡng hiếp với cả 2 chị em.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link