Nhờ phúc đức ông bà, 3 con giáp này sẽ dễ dàng "hóa hung thành cát", tai qua nạn khỏi vào cuối năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Trong những tháng còn lại của năm 2018, 3 con giáp này sẽ dễ dàng hóa giải mọi điều đen đủi, làm chủ mọi tình huống nhờ phúc đức ông bà để lại. Hãy cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Sửu

Đứng ngôi đầu danh sách con giáp vượng vận quý nhân từ đây tới cuối năm 2018 không ai khác chính là người tuổi Sửu. Xét theo góc độ tử vi, trong năm Mậu Tuất, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Tuất Sửu, ngụ ý có quý nhân giúp đỡ, con đường sự nghiệp phát triển thuận lợi.

1 trau

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của ba đại cát tinh là Đường Phù, Hoa Cái và Tam Đài sẽ mang tới nhiều cơ hội gặt hái thành công và thăng quan tiến chức cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, mặt tình cảm của mệnh chủ cũng được cải thiện rõ rệt, người độc thân sớm tìm được nửa kia ưng ý.

Ngoài ra, bản mệnh tính tình bộc trực, chất phác và chân thành, làm việc lại chu đáo, tỉ mỉ nên được nhiều người tin tưởng. Vì thế trong những lúc khó khăn, họ được những người thân quen hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng chuyển hung thành cát, làm chủ mọi tình huống. Lưu ý, thời điểm giữa năm Mậu Tuất con giáp này có thể vấp phải khó khăn, rắc rối trong công việc, nhưng nhờ Thần may mắn che chở, vượt qua giai đoạn này, mọi chuyện đều ổn thỏa.

Tuổi Tý

Trong năm Mậu Tuất, dù người tuổi Tý lâm cục diện Phá Thái Tuế, mang ý nghĩa về sự khó khăn, tổn thất, nhất là về đường tài lộc, chi tiêu nhiều tiền bạc, khó tránh khỏi hiện tượng phá tài.

1 ty

Tuy nhiên, bản mệnh được tam đại cát tinh cao chiếu, bao gồm Thiên Hỷ, Địa Giải và Thái Âm. Dưới sự trợ lực của quý nhân, người tuổi Tý giữ được bình tĩnh trong mọi tình huống để có thể đưa ra cách xử lý, quyết định sáng suốt, hóa hung thành cát, luôn ở thế chủ động, sẵn sàng đối đầu với mọi thách thức.

Tuổi Tý vốn quảng giao, giỏi ăn nói, cư xử khéo léo, đi tới đâu cũng dễ dàng kết giao bằng hữu, được nhiều người yêu mến. Tuy trong cuối năm 2018 khó tránh khỏi khó khăn, rắc rối, nhưng nhờ quý nhân xuất hiện trợ giúp, bản mệnh sẽ vực dậy nhanh chóng và gặt hái thành công nhất định.

Tuổi Dần

Từ đây đến cuối năm 2018, người tuổi Dần như được khoác thêm bộ áo mới và bước vào thời kỳ chuyển mạch, đổi vận. Vượt qua năm Xung Thái Tuế 2017, sang năm Mậu Tuất, vận trình bản mệnh hanh thông, dần đi vào quỹ đạo ổn định, hứa hẹn một năm tốt lành.

1 cong nuong diana

Được sự trợ lực của 3 đại quý nhân Quốc Ấn, Nguyệt Đức và Thiên Đức, những người cầm tinh con Hổ sẽ gặp nhiều may mắn trong cả sự nghiệp, tài lộc và phương diện tình cảm. Nhờ quý nhân soi đường chỉ lối, tư duy bản mệnh sáng suốt, nhanh chóng giải quyết khó khăn, biến thách thức thành cơ hội gặt hái thành công.

Thêm nữa, tinh thần lạc quan, tính cách mạnh mẽ và tự tin sẽ giúp con giáp này phát huy sở trường, nâng cao năng lực bản thân và thu về kết quả đáng mừng trong sự nghiệp. Nhưng cần nhắc nhở bạn, tiền bạc dễ đến thì cũng dễ đi, cần học cách quản lý tiền bạc hợp lý, tránh tham gia hạng mục đầu tư ngắn hạn tuy lợi nhuận cao nhưng rủi ro cũng không hề thấp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link