Nhóm nhạc nữ Hàn chia 2 phe đối lập nhan sắc: Một bên ngày càng thăng hạng, một bên xuống dốc không phanh

( PHUNUTODAY ) - 2 nhóm nữ này dần mất đi visual nức nở và cá tính riêng khi thời gian hoạt động tăng dần.

BLACKPINK

BLACKPINK thời điểm mới ra mắt đã nhận được nhiều lời khen về khí chất mạnh mẽ, mỗi thành viên đều sở hữu nét đẹp cá tính. Cả bốn cô nàng đều trở thành gương mặt đắt giá của làng mốt thế giới. 

Empty

Thế nhưng trong 4 người thì hai thành viên từng bị chê là mờ nhạt thuở mới ra mắt là Jisoo và Rosé mới thực sự có sự bùng nổ gần đây nhé. Jisoo giờ đây trở thành top visual của Kpop, còn Rosé từ khi nhuộm tóc vàng cũng ngày càng thuyết phục công chúng về mặt nhan sắc. 

Empty
Empty

Red Velvet

Khi debut với đội hình 5 thành viên, Red Velvet nhiều lần bị mỉa mai vì nhan sắc mờ nhạt. Tuy nhiên, Red Velvet giờ đây được mệnh danh là "Nhóm nhạc không có lỗ hổng nhan sắc" khi thành viên nào cũng cực kỳ xinh đẹp. Cùng với Jisoo, Irene vẫn chắc suất trong top visual của Kpop. Vẻ đẹp vô thực của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

saovietnhamten8
Empty

Aespa

Aespa bị xem là phá vỡ chuỗi visual đình đám của SM. Kể cả Karina - mỹ nhân có vẻ đẹp được ví tựa đồ họa hay Winter đều không được công chúng đánh giá cao. Thế nhưng giờ đây họ đã chứng minh họ có thể làm nhiều hơn thế. Các cô gái không ngừng thay đổi phong cách thời trang, cắt tóc ngắn, nhuộm màu mới hay thử layout makeup mới. 

Empty
Empty
Empty

TWICE

So với 3 nhóm nhạc trên, TWICE có khởi đầu suôn sẻ vì ngay từ ngày đầu ra mắt họ đã có nhan sắc ngọt ngào, trong sáng và tràn đầy sức sống. Nhưng giờ đây, netizen ngày càng ngán ngẩm vì thường xuyên sử dụng lối makeup không hề hợp với họ, nhất là những đường kẻ bọng mắt không hề giả trân.

Empty
Empty

Thậm chí công ty còn biến Tzuyu từ một visual đầy tiềm năng thành một thành viên ngày càng mờ nhạt. Nét sắc sảo của Tzuyu ngày xưa giờ đã không còn. Nhìn ảnh cô nàng thời mới debut mà fan chỉ biết thở dài tiếc nuối.

ITZY

Không phụ kỳ vọng của người hâm mộ, ITZY từ khi ra mắt đã lập được nhiều thành tích đáng nể. Nhưng công ty tiếp tục dẫn dắt ITZY vào đường xưa lối cũ. Không chỉ cố chấp với kiểu vẻ bọng mắt giả trân, JYP còn liên tục để các cô gái mặc trang phục rườm rà, khó hiểu. Minh chứng là Ryujin từ một cô nàng cá tính, đậm chất girlcrush tô mắt xanh môi đỏ, cột tóc hai chùm, nhìn mà thấy thương giùm.

Empty
Empty
Empty

Nếu JYP không khẩn trương thay đổi thì Yuna sẽ trở thành một Tzuyu thứ hai. Nếu nói về các nhóm nhạc hay thành viên có nhan sắc thì không mấy ai còn nhắc nhiều đến Yuna nữa vì hiện tại cô đã quá mờ nhạt và chẳng được đánh giá cao như trước rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link