Thúy Diễm tung sao kê từ thiện sau khi bị réo tên, sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra

( PHUNUTODAY ) - Thuý Diễm chính thức lên tiếng nhưng không tung chi tiết sao kê mà chỉ giải trình với những người có đóng góp vào quỹ cứu trợ miền Trung.

Thuý Diễm - Lương Thế Thành cũng bị vướng vào bão "sao kê". Sau vài ngày thông báo không quan tâm, sáng 16/10, nữ diễn viên chính thức lên tiếng. Cô đăng ảnh 2 chồng giấy sao kê dày cộp kèm tâm thư nói rằng chỉ nhận giải trình cụ thể cho người có điều kiện như sau: "Cung cấp số tiền đã đóng góp, tên họ, ngày gởi, sau khi kiểm tra chính xác Diễm xin liên hệ lại giải trình cho từng người một".

Đồng thời, Thuý Diễm cũng chuẩn bị các bằng chứng để sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra để minh bạch và lấy lại danh dự. Thuý Diễm mong muốn được bình yên, kết thúc mọi thị phi.

thuydiem1

Nguyên văn chia sẻ của Thúy Diễm:

Như đã chia sẻ! Diễm đã chuẩn bị sẵn sao kê mọi giấy tờ liên quan từ trước để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình mình!

Trong 2 bản này:

- 1 bản là Diễm in ra dành cho các MTQ khi có ai cần giải trình chi tiết vui lòng liên hệ qua email: thuydiemdv@gmail.com, cung cấp số tiền đã đóng góp, tên họ, ngày gởi ,sau khi kiểm tra chính xác D xin liên hệ lại giải trình cho từng người một!

- bản thứ 2 là D in ra sẵn để khi bất kỳ cơ quan chức năng nào cần làm sáng tỏ, Diẽm chuẩn bị sẵn sàng để nộp và giải trình bảo vệ uy tín và danh dự cho mình !

Mong mọi chuyện thị phi được kết thúc tại đây! Để D và gia đình trở về cuộc sống bình yên, chăm sóc cho gia đình và cho cả công việc nghệ thuật của mình. Diễm mong muốn được xuất hiện với những tác phẩm mới cho khán giả thay vì những điều độc hại thế này ! Diễm xin chân thành cám ơn.

thuydiem2

Trước đó, Thúy Diễm từng chia sẻ: "Thật ra tôi không phải kiểu người nóng tính hay muốn phản pháo, tôi nghĩ chuyện gì đâu còn đó và danh dự của mình thì tôi cũng không muốn ai làm tổn hại đến nó. 

Tôi nghĩ tôi sẽ không phải livestream hay làm gì đó để đính chính cho mình. Những người từng yêu mến và theo dõi chặng đường của tôi thì họ sẽ biết tôi là người như thế nào. 

Điều duy nhất tôi muốn nói nếu như là khán giả chân chính từng yêu thương và theo dõi hành trình của tôi thì chắc chắn không tin lời nói đó. Vì trong khoảng thời gian tôi kêu gọi quyên góp vào ngày mười mấy tháng 10 (bài viết vào 14/10/2020 - pv) cho đến khi kết thúc cả hành trình luôn, tôi đều công khai số tiền minh bạch rõ ràng. 

Mỗi ngày đi đến đâu, đến tỉnh nào, cho ai bao nhiêu tôi đều công khai và tất cả còn nằm trên Facebook cá nhân của tôi. Không có xóa bài hay gì cả, mọi người có thể vào đó tìm hiểu. 'Cây ngay không sợ chết đứng', những lời nói vu khống của người khác thì cũng có sự thật để chứng minh cho mình, nên tôi không cần phải lên tiếng phản pháo hay gì cả. 

Từ xưa đến giờ bản tính hai vợ chồng không thích đụng chạm đến ai cả, nhưng đến thời điểm chuyện thị phi vướng vào thì mình phải chấp nhận điều đó. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link