Như Quỳnh đến thắp nhang viếng Phi Nhung, xót xa nhớ về giấc mơ gần 20 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ "Người tình mùa đông" đau lòng khi mất đi một người bạn đồng nghiệp đã gắn bó suốt hơn 20 năm qua.

Sáng nay (15/10), trên trang cá nhân NS Như Quỳnh gây xúc động khi đăng tải tâm thư tiễn biệt đồng nghiệp. Khi sinh thời, cố NS Phi Nhung là người bạn thân thiết với NS Như Quỳnh. NS Như Quỳnh nhắc về một giấc mơ tuổi trẻ hơn 18 năm trước với NS Phi Nhung. "Hơn 18 năm trước, chúng ta đã cùng cất lên 'giấc mơ cánh cò' của một thời tuổi trẻ, mộng mơ của cả hai. Quỳnh tin là Phi Nhung vẫn luôn ở đây, trong trái tim Quỳnh và trái tim những người yêu thương Bạn. Sau này gặp lại nhau ở một thế giới khác, mình đứng cùng nhau trên sân khấu và hát tiếp 'Giấc mơ cánh cò 2' nhé Nhung!", NS Như Quỳnh nghẹn lòng. 

phinhng1

Trọn vẹn bức tâm thư của NS Như Quỳnh:

Hơn 20 năm gắn bó trên sân khấu cùng cười cùng khóc với bao nhiêu kỉ niệm vui buồn. Quỳnh chọn hôm nay để được thật riêng tư và yên tĩnh nói lên những tiếng nói của lòng mình. Trong tâm trí Quỳnh giờ đây tràn ngập những hình ảnh của những ngày lưu diễn bên nhau. Nhìn bạn cười qua tấm di ảnh, thắp một nén nhang tiễn bạn về cõi Phật, thật sự đau lòng lắm, Nhung ơi...

Hơn 18 năm trước, chúng ta đã cùng cất lên "giấc mơ cánh cò" của một thời tuổi trẻ, mộng mơ của cả hai…

"Gió chiều cứ hắt hiu nghe buồn thiu

Cánh cò trắng ấu thơ bay về đâu…

Bài hát ru em, một thời mộng mơ

Bài hát đã bao năm không thể quên

Bài hát đến hôm nay

Không thể quên"

Quỳnh tin là Phi Nhung vẫn luôn ở đây, trong trái tim Quỳnh và trái tim những người yêu thương Bạn. Sau này gặp lại nhau ở một thế giới khác, mình đứng cùng nhau trên sân khấu và hát tiếp "Giấc mơ cánh cò 2" nhé Nhung !

Chào người bạn thân thương của Như Quỳnh! California 15/10/2021.

phinhng2

Khi sinh thời, cố NS Phi Nhung là người bạn thân thiết với NS Như Quỳnh. Phi Nhung từng tâm sự rằng: "Chị từng ao ước có được vị trí như Như Quỳnh. Nhờ gương mặt xinh đẹp và giọng hát mang âm sắc đẹp nên Như Quỳnh mau chóng “khuynh đảo” làng nhạc hải ngoại từ bài hát “Người tình mùa đông”. Đường đến thành công của Phi Nhung truân chuyên hơn. Nhờ những nỗ lực không ngừng, rồi cũng đến ngày chị được đứng chung sân khấu với Như Quỳnh". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link