Công an lên tiếng trước thông tin thất thiệt liên quan đến Công Vinh - Thuỷ Tiên

( PHUNUTODAY ) - Hiện công an vẫn đang trong quá trình điều tra xác minh và chưa tạm giữ ai.

Ngày 15/10, nguồn tin từ Bộ Công an cho biết cơ quan này đã mời bà Trần Thị Thủy Tiên (tức ca sĩ Thủy Tiên) đến làm việc về nguồn tiền từ thiện gây tranh cãi trên mạng xã hội thời gian qua, ông Huỳnh Minh Hưng (ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) và ông Huỳnh Trấn Thành (tức MC Trấn Thành) đến làm việc để xác minh vụ việc tương tự.

Ngay giữa lúc này, MXH đã lan truyền hình ảnh chụp màn hình dòng trạng thái với nội dung: "Nóng, Thủy Tề đã bị ông giáo 'bế' đi". Kèm theo đó là hình ảnh của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên xuất hiện tại đồn công an.

thuytien3

Không chỉ vậy, dân mạng vẫn luôn xôn xao trước thông tin có lệnh cấm xuất cảnh đối với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Mới đây, một lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) đã xác nhận cơ quan này sẽ vào cuộc xác minh theo thông tin đại chúng đăng tải về các hoạt động quyên góp từ thiện của một số nghệ sĩ.

Vị lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự này cũng cho hay, đơn vị đang xác minh lại tin đồn có lệnh cấm xuất cảnh với vợ chồng giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc từ phía cơ quan tố tụng. "Đối với thông tin vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên bị cấm xuất cảnh, căn cứ vào các quy định, tôi sẽ cho kiểm tra lại bộ phận tố tụng và sẽ có thông tin cụ thể sau" - vị lãnh đạo này cho biết.

thuy-tien1

Trong một diễn biến khác, Bộ Công an cũng đã yêu cầu rà soát tài khoản của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành tại các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước. Hiện tại, theo chỉ đạo của Bộ Công an, Cục Cảnh sát hình sự đang phối hợp với các ngân hàng để rà soát, làm rõ việc tiếp nhận, quyên góp, quá trình giải ngân. Đồng thời, Ủy ban nhân dân và MTTQ Việt Nam các cấp ở các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi cũng nhận được công văn yêu cầu báo cáo kết quả rà soát quá trình làm từ thiện của các nghệ sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link