Nhóm thanh niên đứng vỗ tay cổ vũ đám cháy lớn gây sốc

13:00, Thứ tư 24/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ đứng vỗ tay cổ vũ đám cháy lớn, nhóm thanh niên còn thản nhiên buông ra những lời lẽ xúc phạm những nạn nhân và cản trở việc chữa cháy.

Vụ cháy xảy ra đêm 21/2, tại một trại tị nạn ở thành phố Bautzen, Saxony, Đức. Trong khi lực lượng cứu hỗ nỗ lực dập tắt đám cháy thì một nhóm thanh niên địa phương la cà, say xỉn ngoài đường đã đứng lại vỗ tay cổ vũ thậm chí ngăn cản các lính cứu hỏa làm nhiệm vụ.

“Một số thanh niên đứng xem đã có những lời lẽ xúc phạm và thể hiện “niềm vui sướng trước biển lửa ngùn ngụt đang thiêu cháy trại tị nạn”, cảnh sát cho biết.

Nhóm thanh niên đứng vỗ tay cổ vũ đám cháy lớn gây sốc.

Lực lượng cảnh sát ở Bautzen buộc phải bắt giữ 2 người dân địa phương trong độ tuổi 20 và ra lệnh cho 3 người rời khỏi hiện trường vụ cháy vì cản trở lực lượng cứu hỏa làm việc.

Cảnh sát cũng tìm thấy dấu hiệu của một số chất gây cháy tại hiện trường và tin rằng đó là nguyên nhân gây ra trận hỏa hoạn lớn tại trại tị nạn ở Saxony.

Trong khi hầu hết người Đức đều chào đón những người tị nạn đến với đất nước của họ thì một số người đã tổ chức các cuộc biểu tình phản đối trước các trại tị nạn.

Một vụ việc tương tự, trước đó, ở thành phố Dubai (Vương quốc Ả Rập), một cặp đôi nam nữ chụp ảnh tự sướng khi đám cháy lớn đang xảy ra cũng khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
Vụ nữ tử tù Việt tự thụ thai rúng động truyền thông quốc tế
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ chấn động dư luận trong nước, vụ nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ mang thai khi đang thụ án trong trại giam đã lan trên nhiều báo quốc tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh