Nhiều nhà trên phố Nguyễn Khang cháy lớn trong đêm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ cháy lớn tại số 29, 31 Nguyễn Khang kéo dài suốt 2h đồng hồ khiến toàn bộ căn nhà bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.

Khoảng 0h15 ngày 24/12, nhiều người dân sinh sống tại đường Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội) vô cùng hoảng sợ khi phát hiện đám cháy lớn bùng lên từ 2 ngôi nhà số 29 và 31 rồi lan nhanh sang các nhà bên cạnh. 

Thời điểm 1h40 rạng sáng ngày 24/12, khói vẫn đang bốc lên nghi ngút tại quán Royal Karaoke cao 5 tầng, số 31 Nguyễn Khang. Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng được điều tới hiện trường vụ hỏa hoạn.

Quán karaoke 5 tầng cháy rụi ở Nguyễn Khang
Khói bốc lên nghi ngút tại ngôi nhà 5 tầng 

Thông tin ban đầu cho biết, đám cháy bắt đầu bùng phát từ ngôi nhà số 29 Nguyễn Khang là một cửa hàng cà phê Acoutic. Sau đó lửa lan sang quán karaoke số 31 bên cạnh, bùng lên rất dữ dội. Ngôi nhà số 33 cũng bị ảnh hưởng nhẹ, cháy biển quảng cáo bên ngoài nhà.

Quán karaoke 5 tầng cháy rụi ở Nguyễn Khang
 Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng tiếp cận dập lửa

Đến khoảng 2h sáng, lửa đã được tạm khống chế tại số nhà 29 song khói vẫn bốc lên dữ dội tại quán karaoke, trên tầng 5 của quán vẫn có lửa cháy lớn. Lực lượng cứu hỏa phải rất nỗ lực dập lửa tại đây.

Hàng trăm người dân trong khu vực đổ ra đường theo dõi diễn biến vụ cháy, tập trung quanh hiện trường gây cảnh hỗn loạn.

Chị Như Thu Hằng, 38 tuổi, sống tại ngôi nhà số 37 hãi hùng kể: "Lúc đó tôi đang ngủ trên tầng 3, nghe thấy tiếng nổ lụp bụp. Tôi chạy xuống thấy lửa cháy ở các biển quảng cáo nhà 29 và 31. Sau đó tôi cuống cuồng quay về gọi người nhà chạy xuống...".

Quán karaoke 5 tầng cháy rụi ở Nguyễn Khang
 Hơn 10 xe cứu hỏa được huy động tới hiện trường

Một chiến sĩ cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết, khi xảy ra cháy, trong quán karaoke không còn khách hát. Những người có mặt trong 2 ngôi nhà cháy cũng đều may mắn thoát ra ngoài an toàn theo lối phía sau nên không có thương vong về người.

Quán karaoke 5 tầng cháy rụi ở Nguyễn Khang
 Sau đám cháy, quán karaoke đã bị thiêu rụi...

Đến 2h30, đám cháy lớn cơ bản được khống chế.

420 nghìn người chết do ăn bẩn mỗi năm
420 nghìn người chết do ăn bẩn mỗi năm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thực phẩm bẩn không chỉ là vấn đề của một quốc gia mà là vấn nạn của toàn thế giới, vừa gây tổn hại về sức khỏe vừa gây tổn thất về kinh tế.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn