Như Quỳnh bị chê già, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ điều gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu lên tiếng bênh vực Như Quỳnh sau khi cô bị giới truyền thông nước nhà "chê già".

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm về việc ca sỹ Như Quỳnh bị giới truyền thông nước nhà chê bai nhan sắc. "Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Nghệ sỹ không được phép già? Không được quyền mập? Trong khi mọi người đều mập và già đi cùng năm tháng. Không được nổi nóng và giận dữ trước đám đông mặc dù tức muốn hộc máu? Không được trả giá khi mua hàng? Không được nói năng xả láng với những từ ngữ "phổ cập" mà ai cũng được quyền xài? Không được quyền từ chối chụp hình ngay cả khi vừa đưa một miếng thức ăn vào miệng? Không được. Không được. Và không được nhiều thứ nữa. Status này như một cái ôm chia sẻ gửi đến người bạn lâu năm của tôi: Như Quỳnh".

dam vinh hung1

Như Quỳnh bị chê già, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ điều gì?

Theo Đàm Vĩnh Hưng, dư luận đang "thần thánh hóa" những người nghệ sỹ, người của công chúng. Ai đều cũng phải già đi, thậm chí mập lên theo quy luật của tạo hóa. Đồng thời, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cũng cho rằng những người nổi tiếng "không được quyền" làm mọi thứ mà họ thích mà ngược lại, họ phải lựa theo ý của người hâm mộ, nhiều khi "tức hộc máu" mà không làm được gì,... Sự cảm thông của "Ông hoàng nhạc Việt" gửi đến Như Quỳnh đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình từ phía đông đảo người hâm mộ: "Đời bất công vậy đó anh. Thương cho mấy nghệ sỹ", "Cuộc đời người nổi tiếng luôn đi kèm áp lực".

Đêm 4/8 vừa qua, ca sỹ Như Quỳnh xuất hiện với vai trò khán giả đến ủng hộ tinh thần cho hai em trai Tường Nguyên, Tường Khuê. Thế nhưng, khi show diễn của hai em bất ngờ bị hủy, Như Quỳnh đã tức tốc đặt vé máy bay trở về Mỹ. Tuy nhiên, có một số nguồn tin cho rằng Như Quỳnh đã rất bất ngờ và không thể chịu đựng được việc giới truyền thông "soi" nhan sắc của mình.

Thúy Nga nói gì khi Như Quỳnh bị chê
Thúy Nga nói gì khi Như Quỳnh bị chê "tơi tả" về nhan sắc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Nga đã dành những lời tâm huyết để động viên, an ủi Như Quỳnh khi cô bị giới truyền thông Việt chê "tơi tả" về nhan sắc.
Những mỹ nhân Việt vướng phải scandal
Những mỹ nhân Việt vướng phải scandal "tình, tiền"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là những nhân vật đình đám của làng giải trí nhưng đôi khi họ vẫn bị rơi vào bẫy của những đại gia "rởm".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn