Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Tuấn Hưng liên tục gặp scandal?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng khuyên "đàn em" Tuấn Hưng không phải làm con rối, múa may theo sự điều khiển của dư luận mà hãy là chính mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải dòng trạng thái khá dài nhằm bày tỏ cảm xúc thật của mình và những tình cảm của anh dành cho "đàn em" Tuấn Hưng. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Lặp lại lần cuối cưng nhé. Anh vẫn không bao giờ quên giọt nước mắt đầu tiên mà anh nhìn thấy từ mắt em khi em vừa bước xuống sân khấu tại Mỹ năm 2005. Lúc đó em khóc như một em bé. Hồng Ngọc cũng vui mừng chia sẻ với em vì anh mang Hồng Ngọc đi trước nên Ngọc đã trải qua cảm giác đó. Sau đó là đến em. Những ngày tháng lạnh giá ở Mỹ khi cả 3 mình cùng nhau kiếm tiền và kiếm tiếng.

dam vinh hung2

Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Tuấn Hưng liên tục gặp scandal?

Làm sao có được những tháng ngày như thế trở lại? Anh cũng không cần biết và cũng không muốn nhớ những trang nhật ký buồn trong quá khứ giữa anh và em. Chỉ có một điều duy nhất có thể xóa tan tất cả những hiểu lầm đó, chính là tình thương dành cho em chưa bao giờ biến mất. Em cứ là em, không cần phải làm con rối khi phải múa máy theo sự điều khiển của cỗ máy dư luận. Mong lại nhìn thấy em mít ướt như thuở nào".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không bao giờ quên được giọt nước mắt đầu tiên của Tuấn Hưng mà anh nhìn thấy tại sân khấu Mỹ, cũng như những tháng ngày anh "bôn ba" cùng Tuấn Hưng và Hồng Ngọc tại nơi đất khách quê người. Và điều duy nhất có thể xóa tan những hiểu lầm giữa anh và giọng ca "Nắm lấy tay anh" chính là tình thương của anh dành cho "đàn em" chưa bao giờ biến mất.

Chính vì vậy, khi Tuấn Hưng liên tục gặp phải những scandal và chuyện gia đình không vui khi bố anh phải vào viện và mới được về nhà, Đàm Vĩnh Hưng khuyên Tuấn Hưng không phải làm con rối, múa may theo sự điều khiển của dư luận. Hãy cố gắng tươi cười và sống thật tốt, làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình.

dam vinh hung1

Đàm Vĩnh Hưng thăm bố của Tuấn Hưng trong bệnh viện.

Trước đó, Tuấn Hưng cũng bày tỏ tình cảm của mình với người anh thân thiết Đàm Vĩnh Hưng khi "Ông hoàng nhạc Việt" đến thăm bố anh trong bệnh viện. Tuấn Hưng chia sẻ "Anh chợt xuất hiện khi em ngã , khi e mệt mỏi. Cảm ơn anh".

Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm
Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm "ly thân" với ... "chất gây nghiện"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cần phải "ly thân" với "chất gây nghiện" như nước cốt dừa, cơm, xôi,... để bổ sung năng lượng với trái cây, hoa quả.
Đàm Vĩnh Hưng bị fan cuồng nữ 'cưỡng hôn'
Đàm Vĩnh Hưng bị fan cuồng nữ 'cưỡng hôn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quá yêu mến Đàm Vĩnh Hưng, một fan nữ đã chọn cách thể hiện tình cảm rất táo bạo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn