Như Quỳnh gây lo lắng khi xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, thân hình phát tướng

( PHUNUTODAY ) - Dù không còn vẻ mảnh mai thướt tha của ngày xưa nhưng bước qua ngưỡng U50, Như Quỳnh lại toát nên nét sang trọng và phúc hậu của một quý bà.

Khi còn đôi mươi, nhan sắc của Như Quỳnh làm xao xuyến lòng người. Cô trung thành với mái tóc đen dài, sở hữu khuôn mặt hình trái xoan vô cùng dịu dàng. Tuy nhiên thời gian gần đây khi xuất hiện, dung mạo của nữ ca sĩ trở thành đề tài bàn tán trên các mặt báo lẫn các diễn đàn mạng xã hội.

Mới đây nhất, ca sĩ Thanh Thảo vừa chia sẻ loạt ảnh hội ngộ cùng Như Quỳnh trong một sự kiện. Ở bức ảnh này, Như Quỳnh trông mệt mỏi và các đường nét không còn thanh tú. Nữ danh ca còn để lộ bắp tay to vạm vỡ khiến người xem bị một phen hoảng hồn. Có lẽ vì trải qua thời gian nghỉ dịch dài nên Như Quỳnh hơi phát tướng cũng là điều dễ hiểu.

nhuquynh3
nhuquynh2

Trước đó, trên MXH lan truyền loạt ảnh mới nhất của nghệ sĩ Như Quỳnh ở tuổi 51. Có thể thấy NS Như Quỳnh giảm cân rõ rệt so với ngày mới trở về nước và nhan sắc trẻ trung bất ngờ. Tuy nhiên vẫn có người cho rằng cô đã sử dụng phần mềm photoshop mới có được những khung hình nuột nà như vậy. Một số khác còn nghi ngờ thời gian gần đây Như Quỳnh đã can thiệp "dao kéo" để trùng tu nhan sắc, đồng thời, đăng cả ảnh chụp chung với nữ nghệ sĩ ngoài đời để làm rõ.

Cô từng được xem là biểu hiện nhan sắc một thời. Dù vậy bước sang tuổi trung niên, Như Quỳnh đã không còn như xưa. Năm 2015 cô gây bất ngờ khi già hơn so với tuổi. Nhưng sau đó Như Quỳnh trở lại và “lợi hại hơn xưa” rất nhiều. Cô đã chứng minh vẻ đẹp bền bỉ, ngày càng mặn mà.  

nhuquynh3

Cách đây không lâu, cô xuất hiện tại một buổi lễ ra mắt liveshow ở Hà Nội. Dù khẳng định sức khỏe của mình đã khá tốt nhưng một số khán giả vẫn tỏ ra lo lắng khi thấy những biểu hiện bất thường trên cơ mặt, cơ cổ của cô. Cụ thể, Như Quỳnh vẫn bị co giật cơ mặt, cơ miệng và không làm chủ được cổ của mình. Một khán giả bình luận: “Tội nghiệp Như Quỳnh, chị bị bệnh nên cơ mặt và cổ cứ bị giật. Nó ảnh hưởng đến giọng hát cũng như nhan sắc của chị, nhiều khi chị hát vẫn thêm vài động tác múa vì chị ngồi hoặc đứng một lúc thì nó không được như bình thường. Vì vậy chúng ta đừng khắt khe với Như Quỳnh. Bệnh của chị chắc cũng lâu rồi”.

Trước đây, MC Trấn Thành cũng từng chia sẻ về sức khỏe của Như Quỳnh: ” Có một số lần Như Quỳnh hát live gặp vấn đề là do dạo này nữ ca sĩ bị chứng mất ngủ, uống thuốc ngủ quá nhiều nên thanh quản không tốt. Mỗi lần bị stress, tụt canxi là chị Quỳnh lại bị giật động kinh, phải sử dụng thuốc nhiều nữa nên tội nghiệp chị lắm. Khi chị Như Quỳnh được nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Tôi đã qua gặp chị ở Mỹ rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link