Khi sao Việt tự "dìm hàng" bản thân: Toàn nọng cằm, "bé" mỡ mà vẫn đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Không phải sao Vbiz nào cũng vậy bởi không ít mỹ nhân đình đám còn tự "dìm hàng" mình khiến dân tình "cười bò".

Kphải sao Vbiz nào cũng giữ được hình ảnh chỉn chu như đi sự kiện vì có nhiều sao đình đám còn tự "dìm hàng" mình khiến dân tình "cười bò"

Ninh Dương Lan Ngọc

Không chỉ xinh đẹp, Lan Ngọc còn được khán giả yêu mến bởi không ngại thể hiện cá tính, bất chấp hình tượng trước mắt khán giả. Mới đây, Lan Ngọc đăng tải ảnh mặc áo tắm kèm dòng caption: "Mỡ quá trời mỡ rồi".

saovietdimhang1

Nữ diễn viên Cua Lại Vợ Bầu có phần mũm mĩm hơn nhiều, vòng 2 còn để lộ phần bụng mỡ thấy rõ.

saovietdimhang2

Trước đó, Lan Ngọc cũng tự tin khoe mặt nọng khiến cư dân mạng sốc nặng. Bức hình "để đời" của Lan Ngọc có lẽ chẳng fan nào không biết.

saovietdimhang3

Nhan sắc khó quên của Lan Ngọc khi tự làm xấu.

Tiểu Vy

Hoa hậu Tiểu Vy  đăng ảnh "dìm" mình chứ chẳng giấu giếm. Côchia sẻ về bức ảnh cầm đĩa đồ ăn, tươi cười nhưng lại bị bắt đúng khoảnh khắc mắt không kịp mở cũng không nhắm, cư dân mạng không những không chê bai mà còn gửi lời khen tới nàng Hậu hài hước. Người đẹp cũng liên tục được bạn bè ghi lại các khoảnh khắc "dìm tơi tả" và chia sẻ lại trên mạng xã hội.

saovietdimhang4

Bích Phương

Hình ảnh khoe nọng cằm 5, 7 ngấn của Bích Phương chính là "huyền thoại tự dìm hàng". Vốn lầy lội, co cũng không ngại ghi lại khoảnh khắc mình đang xấu xí để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Với góc chụp từ dưới lên để thấy rõ nọng hơn, Bích Phương xứng danh "nữ hoàng chụp ảnh dìm hàng".

Empty
Empty

Trước đến giờ côluôn làm dân tình "đổ gục" bởi những hình ảnh đậm chất quyến rũ, gợi cảm. Bích Phương cũng khéo léo khoe trọn body chuẩn đẹp và gu thời trang ngày càng bắt mắt hậu giảm cân. Nhưng cũng có những khoảnh khắc thật khó đỡ,

Hòa Minzy

Khác với những mỹ nhân khoe biểu cảm tấu hài, Hòa Minzy lại thường xuyên chụp ảnh cùng với loạt "chân dài" Vbiz và tự "dìm" chiều cao thực của bản thân. Cô sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng hay đứng cạnh các siêu mẫu, hoa hậ. Dù tự "dìm" là vậy, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp vẫn được khen ngợi bởi thần thái đỉnh cao, khí chất ngút ngàn. Sau khi sinh quý tử, Hòa Minzy càng mặn mà hơn về diện mạo, nhưng tính cách lầy lội hay dìm hàng bản thân thì vẫn như ngày nào. 

Empty
Empty

Như vậy, không ít mỹ nhân Vbiz chẳng ngại đăng tải loạt khoảnh khắc lộ nhiều nhược điểm đặc biệt là lúc lên cân. Nhưng điều đáng nói là họ nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng bởi sự dí dỏm, đáng yêu. Nhiều người còn coi đó là thú vui lầy lội giúp fan có được nhiều góc nhìn hơn về tính cách của bản thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link