Từng bị đồn cạch mặt, BB Trần làm rõ mối quan hệ với Trấn Thành chỉ qua hành động này

( PHUNUTODAY ) - Trước đây, trong những chuyến đi du lịch hay ăn uống, BB Trần - Hải Triều luôn luôn xuất hiện trong khung ảnh cùng Trấn Thành và hội bạn.

Trấn Thành có hội bạn thân quyền lực quy tụ toàn những nghệ sĩ đình đám, trong đó có BB Trần. Tuy nhiên cả hai liên tục vướng tin đồn rạn nứt, nghi cạch mặt. 

Đến hôm 24/9, "Thánh chơi dơ" BB Trần đã có động thái mới thể hiện rõ mối quan hệ với Trấn Thành. Anh khoe 1 bàn đồ ăn thịnh soạn, toàn món ngon do đàn anh gửi để tẩm bổ: "Trời ơi, giết em đi Xìn chứ đừng làm vậy? Anh muốn em có bầu quanh năm hay sao, gửi toàn đồ ăn ngon vầy sao mà kiềm chế được đây. Cảm ơn người anh cùng đội bếp núc nhiều lắm".

img9311-16324925154641829903152

Qua chia sẻ này, netizen thở phào vì hoá ra sau tất cả thì mối quan hệ của hai người vẫn tốt đẹp. Thậm chí, BB Trần còn ngầm cho biết luôn quan tâm cuộc sống của Trấn Thành trong mùa dịch mới hiểu rõ cả hai thuộc "team bếp núc".

Trước đó, khi được hỏi về lý do ít xuất hiện trong nhóm bạn của vợ chồng Hari Won, BB Trần từng giải thích: "Người ta đang đồn tôi và Trấn Thành rạn nứt. Tôi thấy tin đồn rạn nứt tình cảm giữa tôi với Trấn Thành là bình thường. Báo chí và công chúng rõ ràng phải rất quan tâm tới tình bạn giữa tôi và Trấn Thành, Hải Triều, Hari Won nên mới để ý nhiều đến thế.

Trước đây, 4 đứa tôi đi chơi với nhau rất nhiều, nhưng một thời gian sau, chúng tôi bớt đi chơi lại do mỗi người phải lo công việc riêng. Anh Trấn Thành và chị Hari Won phải lo công việc, gia đình, tôi cũng bận sắp xếp lại mọi thứ.

Empty

Khoảng thời gian từ giữa tới cuối năm trước, tôi phải dành hầu hết thời gian cho sân khấu Thế Giới Trẻ. Các bạn diễn viên khác thì bận, sân khấu lại nhiều vở hơn nên tôi phải dành nhiều lịch cho sân khấu.

Được cái, tôi cũng được giao nhiều vai diễn hơn. Đây là điều rất may mắn nên tôi phải tranh thủ chớp lấy cơ hội. Tôi chấp nhận bớt đi chơi với Trấn Thành lại.

Thời gian đó, anh Trấn Thành vẫn hay rủ tôi đi chơi lúc 1, 2 giờ sáng. Phải tầm giữa đêm anh Trấn Thành mới làm hết việc và khi đi làm về là anh ấy nghĩ tới tôi liền.

Nhưng tôi không dám đi chơi với Trấn Thành vì lúc đó bận việc sân khấu quá, với lại phải tập tành, giữ dáng, dành thời gian cho bản thân. Do tôi hay giả gái nên lúc nào cũng phải giữ dáng sao cho chuẩn, thon thả. Đi chơi với Trấn Thành là toàn ăn khuya, ăn cơm tấm, ăn phở, toàn những đồ dễ mập. Tôi sợ tôi không kiềm chế được nên phải bớt đi chơi với Trấn Thành lại để giữ mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link