Thu Quỳnh ngậm ngùi nói về khuyết điểm của bản thân nhưng luôn tự hào về người đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên "Hương vị tình thân" Thu Quỳnh tự hào khi em trai tốt nghiệp một trường đại học ở Nhật Bản.

Mới đây, Thu Quỳnh tự hào đăng ảnh của em trai khi tốt nghiệp một trường đại học ở Nhật Bản và tiếp tục học lên cao học. Cô viết: "Tôi vẫn hay thắc mắc với pama là tại sao bố mẹ đẻ 2 đứa con, Tôi thì học dốt còn nó học giỏi? Nó ngoan còn tôi hư! Nó hiền lành còn tôi thì như con giặc? Tại sao? Why? À, thôi thì con cũng có đứa this đứa that! Nó là niềm tự hào của cả gia đình tôi! Chúc mừng tân cử nhân của chúng tôi! Chúc mừng tân sinh viên Cao học, tân trợ giảng của trường Đại Học Kyushu! Kết thúc 1 chặng, tự tin, vững vàng để sẵn sàng cho chặng tiếp theo 2 năm nữa em trai nhé! Yêu em của chị".

thuqyenh

Dưới bình luận, nhiều sao Việt như Thanh Hương, Quỳnh Nga, Thụy Vân, Thu Hạnh, Minh Cúc, Nguyệt Hằng... khen ngợi và chúc mừng em trai của diễn viên Thu Quỳnh.

Trong một chương trình về phụ nữ Thu Quỳnh cho biết ngoài đời, cô là chị cả trong gia đình và có em trai sinh năm 1997. Hiện tại, em trai ăn chay trường được 3 năm. "Có nhiều việc trong cuộc sống, hai chị em thường chia sẻ với nhau. Ngoài bố ra, đó là người đàn ông có thể mang cả bản thân ra để che chở cho tôi, đã khóc vì tôi rất nhiều…" - bà mẹ một con không giấu nổi sự xúc động khi nói về em trai của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi, Thu Quỳnh nói về em trai.

thuquynh 2

Là một trong những diễn viên đình đám của phim Việt, Thu Quỳnh ngày càng khẳng định tên tuổi của mình qua các vai diễn. Về đời tư, sau khi ly hôn Chí Nhân, đến tháng 8/2019, Thu Quỳnh chính thức công khai chuyện cô đã có bạn trai sau 4 năm ly hôn với diễn viên Chí Nhân. Không chia sẻ về danh tính, gia thế của bạn trai nhưng "My Sói" của Về nhà đi con tiết lộ bạn trai cô là người đàn ông cực kỳ chu đáo, ấm áp.

Cũng theo chia sẻ của Thu Quỳnh, bạn trai cô còn là người rất dịu dàng, ga lăng. Anh không chỉ kiên nhẫn nấu những món ăn cô thích mà còn sẵn sàng đưa cô đi bất cứ nơi đâu cô muốn. Thậm chí, người đàn ông này không ngần ngại lấy giấy lau miệng cho Thu Quỳnh khi cô ăn xong. Nữ diễn viên tiết lộ, cặp đôi từng có 1 thời gian dài là bạn thân trước khi tiến tới tìm hiểu và yêu đương nên rất hiểu và hợp nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link