Quang Lê và Như Quỳnh xúc động khi nhắc đến Phi Nhung trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Như Quỳnh và Quang Lê mượn thơ để bày tỏ niềm thương xót với người chị em thân thiết Phi Nhung.

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Như Quỳnh, Quang Lê cùng các nghệ sĩ hải ngoại xúc động tưởng nhớ Phi Nhung trên sân khấu thu hút sự chú ý. Trên sân khấu, Quang Lê bộc bạch trong những ngày qua, anh ngỡ ngàng khi nhận tin buồn. Khi thấy hình ảnh Phi Nhung ở trên bàn thờ, nam ca sĩ cứ nghĩ là thông tin sai sự thật, không dám đối mặt với thực tế.Quang Lê chia sẻ đó là một mất mát to lớn đối với đại gia đình nghệ sĩ hải ngoạ.

Nữ ca sĩ Như Quỳnh rưng rưng nước mắt khi nhắc tới người chị em thân thiết Phi Nhung. "Phi Nhung vẫn còn đứng đây với chúng ta và Phi Nhung sẽ ở với chúng ta mãi mãi. Và nếu như có kiếp sau, chúng ta vẫn là anh chị em ca nghệ sĩ và mình đứng chung sân khấu cùng với Phi Nhung", Như Quỳnh chia sẻ. Cô bày tỏ sự thương tiếc cho số phận một nghệ sĩ tài hoa và sự mất mát khi thiếu vắng một gương mặt quen thuộc trên sân khấu dòng nhạc Bolero.

phinhung

Nhiều khán giả khi xem đoạn clip trên cũng bày tỏ sự thương xót không chỉ dành cho ca sĩ Phi Nhung mà cũng là cho những người ở lại. Người hâm mộ không còn được thưởng thức trọn vẹn những bản song ca đình đám một thời.

Trước đó, sáng ngày 26/9, phía đại diện ekip của Phi Nhung cho biết nữ nghệ sĩ đã lên kế hoạch về Mỹ vào đầu tháng 7/2021 nhưng lại huỷ vé vì không nỡ rời đi khi quê hương đang gặp khó khăn. Cô đã góp tiền mua máy thở, phác đồ bảo hộ, nấu ăn cho những người vô gia cư,.... để hỗ trợ 1 phần trong công tác chống dịch. Đến khi phát hiện bị nhiễm Covid-19, Phi Nhung vẫn rất lạc quan và có niềm tin bản thân sẽ vượt qua. Khi có một người bạn trách Phi Nhung: "Ngày đó đi Mỹ rồi chích ngừa, đã không có cảnh này", cô mỉm cười lạc quan nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh khỏe vượt qua".

phinhung 2

"Hẳn nhiều người sẽ chọn phương án an toàn cho bản thân, nhất là thời điểm dịch bệnh hoành hành này. Nhưng chị Nhung lại nghĩ khác. Chị quyết ở lại vì 'Sài Gòn đang tổn thương như thế này, nhiều người còn khổ, vì dịch mình ở lại, có khi lại có ích. Khi mọi thứ ổn hơn, mình đi đâu cũng không áy náy'. Và thế là chị quyết định bỏ vé, ở lại với hành trình thiện nguyện của mình. Chị đóng góp cho quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, chị gửi gạo cho người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương, giúp mang đến bữa ăn cho người vô gia cư", quản lý nữ ca sĩ chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link