Những bộ cánh thảm đỏ sến sẩm và nhạt nhòa của các mỹ nhân đình đám showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một vài sai lầm nhỏ trong việc lựa chọn trang phục cũng đã khiến các mỹ nhân Việt mất điểm đáng tiếc.

Thùy Tiên

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đang là một trong những mỹ nhân rất được chú ý. Cô nàng ngày càng thăng hạng cả nhan sắc và phong cách. Tuy nhiên quay trở về với thời điểm mới chỉ được nhắc đến với danh hiệu Người đẹp Nhân ái, Thùy Tiên có gu thời trang thảm đỏ khá nhàm chán.

Empty

Cô chọn cho mình chiếc đầm màu hồng pastel. Dù trang phục mang đến cho cô nàng vẻ nữ tính, thanh lịch nhưng bị đánh giá là quá "hiền", thiếu điểm nhấn. 

Hương Giang

Hương Giang của vài năm về trước vẫn còn khá sến. Bên cạnh đó, biểu cảm gương mặt và cách tạo dáng của Hương Giang cũng chưa được đánh giá cao.

Empty

Đọ sắc bên người mẫu Mâu Thủy, Hương Giang bỗng hóa "nấm lùn". Trang phục, lớp makeup lẫn cách tạo dáng chưa ổn khiến cô trông có phần "lép vế".

Chi Pu

Những năm gần đây, Chi Pu là một trong những cái tên khuấy động làng giải trí Việt. Nhưng ở thời điểm chưa nổi đình nổi đám, Chi Pu cũng từng nhiều lần gây chán ngán vì cách ăn diện đi sự kiện. 

Empty

Lệ Quyên

Nhắc đến Lệ Quyên, nhiều người nghĩ ngay đến một "nữ hoàng phòng trà" sang chảnh. Thế nhưng cô cũng có lần lọt top sao mặc xấu đi thảm đỏ. 

Empty

Tiêu biểu như lần xuất hiện ở sự kiện thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2017, Lệ Quyên khiến mình như cộng thêm vài tuổi với bộ cánh bị đánh giá là "già chát".

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến trước đây cũng từng có nhiều phen mắc lỗi trong khâu chọn trang phục đi thảm đỏ. Cô khoác lên mình bộ váy đỏ cắt xẻ táo bạo, tuy nhiên, thiết kế này lại vô tình làm lộ hết khuyết điểm hình thể. 

Empty

Võ Hoàng Yến với pha lên đồ đi thảm đỏ xứng đáng bị lãng quên.

Hồ Ngọc Hà

Trước khi trở thành một trong những "biểu tượng thời trang" Vbiz, Hồ Ngọc Hà cũng mắc không ít sai lầm.

Empty

Năm 2014 là năm mà phong độ thời trang của Hồ Ngọc Hà bị đánh giá thất thường nhất khi để lộ nhiều yếu điểm trong khâu chọn trang phục. Cô diện đồ tím trông khá rối mắt. 

Empty

Ở một sự kiện khác, bộ đầm xuyên thấu dạng lồng của người đẹp gây nhiều tranh cãi vì để lộ phần nội y phản cảm. Bộ váy hồng tuy có thiết kế độc đáo nhưng lại khiến Hồ Ngọc Hà mắc lỗi ăn mặc kém duyên.

Hari Won

Trước đây, gu thời trang của cô nàng từng gây không ít tranh cãi. Có lần, nữ ca sĩ khoác lên mình chiếc đầm cúp ngực kiểu "chiến binh rồng xanh" đi dự sự kiện. 

Empty

Hari Won với pha ăn mặc không được đánh giá cao. 

Empty

Trang phục làm mất đi sự thanh thoát trong vóc dáng của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link