Tóc ngắn vừa mát mẻ vừa giúp sao Việt sành điệu, cá tính hơn

( PHUNUTODAY ) - 3 mỹ nhân Việt 'lên đời thần thái' nhờ cắt tóc ngắn, vì vậy mới hiểu chỉ cần thay đổi kiểu tóc thui bạn đã hoàn toàn thành người khác.

Châu Bùi

Hinh-2-1560608545_680x0

Sở hữu gương mặt cá tính, Châu Bùi có thể "cân" mọi kiểu tóc, tuy nhiên thần thái nhất vẫn là khi cắt tóc ngắn. Nàng fashionista tài năng thử nghiệm nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau và đều được khen ngợi.  

Hinh-1-1560608550_680x0

Là fashionista đình đám trong làng thời trang, Châu Bùi luôn biết cách "làm mới" bản thân để gây ấn tượng trước công chúng. Mới đây, cô nàng quyết định quay lại mái tóc ngắn chào hè. Kiểu tóc bob đem lại cho bạn gái Decao nét đẹp cá tính, trẻ trung ra vài tuổi. Nhìn sự "lột xác" chất lừ khi xuống tóc của cô nàng, nhiều bạn gái muốn đi cắt tóc ngay lập tức! So với mái tóc dài, Châu Bùi khi để tóc ngắn cắt hay đầu vuông đều trông cá tính hơn hẳn. Mỹ nhân sinh năm 1997 luôn cho thấy màu sắc thời trang rất riêng biệt. 

Khánh Linh

Nhìn vẻ ngoài mong manh với gương mặt dịu dàng nữ tính, những tưởng Khánh Linh chỉ phù hợp với những bộ cánh “bánh bèo”, những phong cách điệu đà quen thuộc. Thế mà khi ngắm trọn cô nàng trong bộ ảnh mới, mới thấy gà cưng của Minh Tú cũng cá tính, sexy chẳng kém ai trong làng giải trí Việt. 

Thậm chí khi thử những kiểu tóc đậm chất “Cô Ba Sài Gòn”, người đẹp sinh năm 1995 cũng toát lên thần thái rất khác. Đây có thể nói là sự tiến bộ của Khánh Linh vì biểu cảm ngày càng đa dạng, vừa chất vừa thể hiện được nhiều màu sắc khác của bản thân. Và đặc biệt là với tóc ngắn, Khánh Linh đã hoàn toàn lột xác.

Hinh-3-1560608556_680x0

Từng gắn bó với tóc dài qua vai, Khánh Linh The Face cũng quyết định làm mới vẻ ngoài bằng những kiểu tóc ngắn trẻ trung, mát mẻ. Cô nàng bắt đầu với mái tóc ngắn ngang cằm và nhận được nhiều lời khen. 

Hinh-4-1560608556_680x0

 Không lâu sau đó, học trò Minh Tú lại gây trầm trồ khi "mạnh dạn" tém ngắn đúng chuẩn hình tượng girl crush. 

Hinh-6-1560608557_680x0

Bảo Anh cũng là mỹ nhân yêu tóc ngắn hơn tóc dài. Mới đây, nữ ca sĩ khoe mái tóc ngắn, thay đổi từ hình ảnh "bánh bèo" sang sắc sảo.  

Bảo Anh

Nhan sắc của Bảo Anh phải nói là "của hiếm" của showbiz Việt. Bảo Anh nói không với thẩm mĩ, nhan sắc xinh đẹp kiều diễm của cô hoàn toàn tự nhiên. Sống mũi cao thanh thoát, đôi mắt to tròn đáng yêu cùng nụ cười má lúm rất duyên, Bảo Anh chiếm chọn thiện cảm của người hâm mộ nhờ tất cả những nét đẹp hoàn hảo này. Tóc dài Bảo Anh đã quá đỗi xinh đẹp, đến khi cắt tóc ngắn nhan sắc của nữ ca sĩ càng thăng hạng.

Hinh-5-1560608560_680x0

 Với tóc dài, Bảo Anh trông quyến rũ nhưng khi đó cắt tóc ngắn, người đẹp toát lên vẻ hiện đại, cool ngầu.

Gương mặt cá tính, thời thượng hơn hẳn sau khi cắt tóc, và từ đó phong cách thời trang của Bảo Anh cũng biến đổi theo nhanh chóng. Nhiều người còn nhận xét, cắt tóc xong Bảo Anh bỗng dưng biến thành fashionista cá tính, quyến rũ "chết người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link