Bật mí các màu nail phù hợp với làn da châu Á, vừa nổi bật lại tôn da

( PHUNUTODAY ) - Từ nude tinh tế đến đỏ cổ điển, thế giới màu nail dành cho các quý cô có làn da hơi ngăm một chút.

HỒNG MAUVE 

Màu nail hồng mauve phù hợp với tất cả những ai sở hữu làn da trung bình đến màu oliu. Còn nếu bạn may mắn có được làn da trắng dù nhắm chọn một màu móng cũng được. Bởi tất cả màu nail trên đời đều sẽ hợp với bạn.

Empty

BE HỒNG (PINKY BEIGE)

Nail be hồng giúp làm sáng màu da tự nhiên, đồng thời gam màu này cũng vô cùng thanh lịch và mang lại cảm giác sạch sẽ cho các đầu móng. Nếu thích sơn móng nude, hãy chú ý đến những gam màu sơn có chứa màu be bên trong.

Empty

TRẮNG “MARSHMALLOW”

Trắng tinh có lẽ không phải là màu nail hoàn hảo cho mọi phụ nữ châu Á vì nó có thể làm da xỉn màu, nhưng bạn có thể chọn trắng “marshmallow”, hoặc ạn hoàn toàn có thể phối sơn móng màu trắng cùng sơn màu nude.

Empty

ĐỎ QUYẾN RŨ

Bạn chọn màu nail đỏ nào cho phong cách của mình? Có nhiều loại đỏ khác nhau như đỏ thẫm cổ điển, đỏ bordeaux quý phái, đ tươi nhiệt huyết, đỏ tía trầm lắng... Những tông đỏ đậm này dẫu dùng đơn sắc vẫn mang lại vẻ đẹp khó cưỡng cho móng tay.

Empty

Chỉ cần chọn cho mình 2 màu sắc không quá đối lập với nhau, sau đó phân bổ màu sắc theo tỉ lệ mà bạn muốn. 

BẠC/KIM TUYẾN HIỆN ĐẠI

Thêm màu bạc hay ánh kim tuyến là cách dễ dàng để tạo điểm nhấn cho một bộ móng tay. Bạn nên  tô móng theo phong cách ombre, chỉ việc chọn sơn màu tối cho nửa trên của móng tay và sơn bóng mờ cho phần ombré phía dưới. Hoặc đơn giản hơn, kết hợp hai gam màu bạc cũng đem lại hiệu ứng như ý. 

Empty

CAM TƯƠI SÁNG

Những cô nàng trẻ trung và luôn tràn đầy hứng khởi với cuộc sống chẳng thể thiếu màu nail cam trong bộ sưu tập của mình. Màu móng tay này cũng được xem là vô cùng phù hợp cho những ngày dạo chơi nơi bãi biển.

Empty

XANH COBAN

Xanh coban mang đến vẻ thời thượng “dễ chịu” chứ không hề khó dùng như bạn vẫn tưởng. Hãy thử kết hợp những phong cách trang trí móng như đính kim loại, glass nail đầy phong cách.

Empty

ĐEN BÍ ẨN

Bạn tô toàn bộ móng tay của mình với màu đen dù có đơn điệu nhưng nói thật là chẳng bao giờ nhàm chán bởi mãnh lực của màu đen là qúa đủ để giúp bạn thu hút sự chú ý. Đặc biệt là màu mà dù da đen hay da trắng đều có thể làm sáng da và thu hút ánh nhì từ mọi người xung quanh. Những quý cô điệu đà hơn có lẽ sẽ thích ý tưởng đính đá, ombre hay chỉ tô đầu móng như phụ nữ Pháp. Hãy thoả sức biến tấu theo ý bạn muốn với các màu sắc khác nhau. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link