Những bộ phim hot nhất ngoài rạp trong tuần đầu tiên tháng 4

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng eo 56, Thám tử Hên Ry,... là những bộ phim khán giả không nên bỏ qua trong tuần này.

1- Vòng eo 56 - 6/4

Đây là một bộ phim điện ảnh tình cảm do Việt Nam sản xuất do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng phụ trách sản xuất kể về cuộc đời của chân dài đình đám Ngọc Trinh hiện đang là tâm điểm chú ý của nhiều bạn trẻ hiện nay. Nội dung bộ phim kể về quãng thời gian thăng trầm trong cuộc sống của Ngọc Trinh thuở mới chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí, ngay cả những phát ngôn gây sốc của người đẹp cũng được đưa vào bộ phim với các câu truyện cổ tích hiện đại vô cùng ý nghĩa. 

Mô tả ảnh.
Phim Vòng eo 56 dự kiến khởi chiếu vào ngày 6/4.

2- Bodyguard - 8/4

Phim xoay quang lão vệ sĩ già Đinh Hổ, nay đã nghỉ hưu và sống trong một ngôi làng nhỏ. Sau khi kết bạn với Tiểu Xuân Hoa, ông phát hiện ra rằng cha của cô bé có dính líu tới bọn xã hội đen trong vùng. 

Mô tả ảnh.
Bodyguard (Lão vệ sĩ) dự kiến khởi chiếu vào ngày 8/4,

Đến một ngày, cha con Xuân Hoa mất tích. Đinh Hổ quyết định lên đường tìm kiếm người bạn bé nhỏ của ông. Ông phải đối đầu với những kẻ thù dữ dằn và phải vượt qua trận chiến với chứng mất trí nhớ, bệnh tật và tuổi tác.

3- The Huntsman: Winter’s War - 8/4

Khán giả sẽ được làm quen với Nữ hoàng băng giá Freya, em gái của mụ hoàng hậu độc ác Ravenna, cũng như cuộc sống của hai chị em thủa xưa.

Mô tả ảnh.
The Huntsman: Winter’s War khởi chiếu ngày 8/4

Ngay sau khi biết tin Ravenna bị Bạch Tuyết đánh bại, Freya vội vã trở về vương quốc để giành lại Gương thần, đồng thời hồi sinh chị gái. Những người có thể chống lại bộ đôi Freya - Ravenna lúc này là những thợ săn do chính Nữ hoàng băng từng đào tạo trong rừng sâu suốt bấy lâu nay.

4- Before I Wake - 8/4

Jessie và Mark quyết định nhận con nuôi là bé Cody. Nhưng Cody sở hữu khả năng kỳ lạ: biến những gì xảy ra trong giấc mơ của cậu trở thành hiện thực.

Mô tả ảnh.
Before I Wake khởi chiếu ngày 8/4

Đôi vợ chồng trẻ tìm mọi cách để ngăn cậu con nuôi không gặp ác mộng, đồng thời quyết tâm khám phá nguồn gốc thực sự của Cody.

Diễn viên: Kate Bosworth, Thomas Jane, Jacob Tremblay.

5- Thám tử Hên Ry - 10/4

3 năm trước, có một cô gái bị tai nạn giao thông rất nặng nên không thể qua khỏi. Cũng từ khi ấy, nơi đó vắng người qua lại hơn, địa điểm xảy ra nhiều tai nạn với cái tên "cung đường thảm khốc". 3 năm sau, một anh chàng tên Huy cũng gặp tai nạn trên con đường này. Vợ của Huy tìm đến thám tử lừng danh Hen Ry để nhờ anh ta điều tra về vụ tai nhạn bí ẩn của chồng mình.

Đoạn đường này thường có một cô gái mặc váy trắng xinh xắn xin quá giang người đi đường rồi biến mất. Để giải mã chuỗi vụ án kỳ bí có liên quan đến “hồn ma áo trắng”, thám tử Hên Ry cùng với cô trợ lý xinh đẹp và chàng cảnh sát hình sự đã lần theo các manh mối tìm về quá khứ.

Diễn viên: Tấn Beo, Hoàng Bách, Trương Thế Vinh, Duy Nhân, Ái Châu, Linh Chi, Nguyễn Hồng Ân.

Mô tả ảnh.
Thám tử Hên Ry khởi chiếu ngày 10/4
Những bộ phim chiếu rạp hay nhất tháng 4/2016
Những bộ phim chiếu rạp hay nhất tháng 4/2016
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bộ phim hay chiếu rạp sẽ là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ lỡ trong tháng 4/2016 này: Vòng eo 56, Bệnh viện ma, …
"Tuyệt chiêu" Hồ Ngọc Hà sử dụng để đối phó scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) -Liên tục gặp những scandal nhưng với những chiêu thức cũ, Hồ Ngọc Hà vẫn dễ dàng "dập tắt" scandal và trở lại ngày một xinh đẹp, quyến rũ hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn