Vbiz 1/4: Hà Tăng tiết lộ ảnh bố mẹ ruột, Minh Béo xử trắng án?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Tăng đăng ảnh gia đình cùng anh trai và bố mẹ ruột, Minh Béo liệu có được xử trắng án vì xác nhận tâm thần?

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp chung với gia đình nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ. "Bà mẹ một con" hạnh phúc chia sẻ: "Tía mẹ là tình yêu lớn và là niềm tự hào của chúng con. Happy 40th Anniversary! We love you”.  Là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm đời tư, khi còn độc thân đến khi lập gia đình và sinh con Tăng Thanh Hà rất ít khi chia sẻ với truyền thông về cuộc sống gia đình của mình.

Vụ lùm xùm liên quan đến nghệ sĩ Minh Béo mấy ngày qua khiến dư luận xôn xao. Theo thông tin được biết thì giấy chứng nhận tâm thần có vai trò quan trọng trong việc quyết định người đó có phạm tội hay không. Khá nhiều vụ việc luật sư thắng án nhờ việc bị cáo có giấy chứng nhận tâm thần Tuy nhiên với Minh Béo lại khác, nếu có giấy chứng nhận tâm thần cũng sẽ khó có tác dụng vì danh hài chưa từng có tiền sử về bệnh này. Chính vì thế, Minh Béo sẽ rất khó được xử trắng án vì giấy chứng nhận tâm thần.

Minh Béo từng khoe cơ ngơi hoành tráng là căn biệt thự rộng rãi, sang trọng trên đường Trần Nhân Tông (Q.10, TP.HCM). Ngôi nhà nằm trong một khu đất rộng, chủ nhân cho biết rằng, vì quá to con nên khi cất nhà, điều đầu tiên là chọn miếng đất rộng một chút để ở cho ‘đã’. Tuy nhiên mới đây nhất, nhiều người khá bất ngờ khi biết rằng căn biệt thự sang trọng đó thực chât không phải của Minh Béo. Đây chỉ là căn nhà được danh hài mượn để đóng phim, làm chương trình "Thăm nhà người nổi tiếng" của Đài Truyền hình Vĩnh Long, sau đó nghệ sỹ hài này lại thường nói với mọi người đây là nhà của mình làm ảnh hưởng đến gia đình ông.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, đại gia Nguyễn Đức An đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm hé lộ sự thật về bản chất của con người vợ cũ - Ngọc Thúy. Theo đó, ông xã Phan Như Thảo đăng tải hình ảnh một người phụ nữ giản dị, tần tảo kèm lời chú thích "Đây là bà ngoại của hai con, người đã chăm sóc hai con từ khi lọt lòng chứ không phải người con gọi là mẹ đâu. Dù đã kết hôn với chân dài Phan Như Thảo nhưng chuyện lùm xùm tranh chấp tài sản hay những lời qua tiếng lại trong suốt 8 năm qua giữa đại gia Đức An và vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn chưa có hồi kết.

Nhập viện gần 2 tuần vì biến chứng xấu của ung thư phổi di căn nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan để chiến đấu với căn bệnh tử thần. Dù không biết trước được điều gì nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn tươi cười chia sẻ : "Hiện tại sức khỏe tôi vẫn đang ổn, nhưng khoảng 1 tuần nữa sẽ bước vào giai đoạn truyền hóa chất. Khi đó, chắc chắn sẽ có những diễn biến xấu. Đấy là điều tất yếu của bệnh ung thư, nhưng tôi cũng chuẩn bị tinh thần cho giai đoạn này rồi. Được đến đâu hay đến đó".  Nhiều bạn bè của nam diễn viên thường xuyên qua thăm hỏi để động viên tinh thần cho nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình:
Nghệ sĩ Hán Văn Tình:"Đã chuẩn bị tinh thần cho tình huống xấu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Chu Văn Quềnh" của Đất và Người vẫn tươi cười lạc quan đối diện cho dù bệnh ung thư đang có diễn biến xấu dần.
Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo
Hàng loạt sao Việt cũng đi mượn nhà tiền tỷ như Minh Béo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ có Minh Béo mà hàng loạt sao Việt cũng mượn nhà tiền tỷ để thể hiện đẳng cấp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link