Minh Béo 2 lần tự tử không thành sau khi bị truy tố?

12:45, Thứ tư 30/03/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người hoang mang trước tin đồn nghệ sĩ Minh Béo cố tìm cách quyên sinh sau khi bị bắt tại Mỹ.

Minh Béo là nghệ sĩ tên tuổi nổi tiếng tại sân khấu hài khu vực miền Nam, mấy ngày gần đây dư luận chưa hết xôn xao trước thông tin anh bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội lạm dụng tình dục trẻ em vị thành niên thì mới đây, tin đồn Minh Béo hai lần lao đầu vào tường tự tử vì tuyệt vọng khiến nhiều người bàng hoàng.

Một tài khoản facebook đăng tải về thông tin Minh Béo tự tử: "Mới hai lần nghe đồn bạn ấy đập đầu vào tường tính quyên sinh nhưng chết đâu có dễ vậy.. nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ. Lúc làm những việc hại người sao không nghĩ người ta cũng uất ức, ôm hận mà không biết sao được. Cứ nói là bị mang tiếng đu bám và tố cáo ngược lại... Quả báo là có thật chỉ là sớm hay muộn thôi."

Ngay chính đại diện của công ty D&D Entertainment - ông bầu Dũng Taylor cũng chia sẻ trên trang cá nhân ngầm xác nhận thông tin Minh Béo tự tử là có thật. Ông xã ca sĩ Thu Phương viết: "Tôi mong rằng Minh Béo dám làm, dám chịu và sẵn sàng đương đầu với pháp lý. Tuy là người làm nghệ thuật nhưng tôi không thể nào nói một lời nào biện mình cho em được trong lúc này. 

Vụ án của Minh Béo được truyền hình Mỹ đưa tin.

Tôi tôn trọng và tin tưởng pháp lý của Hoa Kỳ, mong rằng Minh Béo sẽ mạnh dạn đương đầu trước công lý. Đừng có những suy nghĩ "cùng đường" dẫn đến những hành động nguy hiểm đến tánh mạng của mình."

Dũng Taylor cũng cho biết nếu như Minh Béo thực sự có tội thì anh cũng hoàn toàn không ủng hộ nhưng ông xã Thu Phương cũng mong khán giả "sáng suốt" và bình tĩnh không nên lên án Minh Béo khi mọi việc chưa được xác minh bởi "Những người bị dồn đường cùng trong lúc quẫn trí họ sẽ có những hành động làm hại đến tính mạng của họ. Nếu họ sai hãy để họ trả lời trước pháp lý, chúng ta chớ vội xô người xuống vực thẳm.".

Trước đó, Dũng Taylor chia sẻ anh đã làm việc với Tổng Lãnh Sự Quán Việt Nam tại Mỹ để nhờ cơ quan này vào cuộc. Bên cạnh đó ông xã Thu Phương cũng hứa sẽ làm hết trách nhiệm để giúp đỡ nghệ sĩ Minh Béo và gia đình anh trong lúc khó khăn. Sắp tới anh sẽ vào thăm Minh Béo để trấn an tinh thần cho nam nghệ sĩ.

Anh không bảo vệ hành động của Minh Béo nhưng anh mong khán giả không dồn nghệ sĩ hài vào bước đường cùng.

Nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vào chiều 28-3 và bị cáo buộc 3 tội danh liên quan đến quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên. Thông tin này được dư luận hết sức quan tâm, nhiều trang báo và truyền hình tại Mỹ như OCRegister, MyNewsLA, ABC News, ... cũng liên tục đưa tin.  

Hiện nghệ sĩ hài sinh năm 1977 đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam. Trên website nhà tù đã cập nhật các thông tin cơ bản của nam diễn viên (tên, tuổi, quốc tịch, cân nặng, màu tóc, màu mắt) vào danh sách tù nhân. Số tiền để bảo lãnh anh tại ngoại là 1 triệu đô la Mỹ. Phiên tòa xét xử vụ việc sẽ diễn ra vào ngày 15/4.

Minh Béo bị cảnh sát Mỹ
Minh Béo bị cảnh sát Mỹ "gài" để truy tố thực hiện hành vi dâm ô
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ông xã ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor chia sẻ Minh Béo có thể bị phạt tù gần 6 năm vì hành động khẩu dâm.
"Choáng" trước cơ ngơi hoành tráng của nghệ sĩ Minh Béo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Béo khiến nhiều người bất ngờ với cơ ngơi hoành tráng, nổi tiếng đất Sài Thành.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link