Những bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Bạn là một tín đồ của những bộ phim về tình yêu ngôn tình hay không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua những bộ phim kể về tình yêu hay nhất thế giới nhé!

Những bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới

Nếu bạn thích xem những bộ phim về tình yêu như Italic hay Romeo và Juliet thì hãy cùng cùng chúng tôi lập ra danh sách những bộ phim ngay dưới đây nhé!

Những bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới

1. One day

Mở màn cho loạt phim hay nhất về tình yêu này là bộ phim One day là bộ phim tình cảm được đạo diễn bởi Lone Scherfig, lấy cốt truyện từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả David Nicholls xuất bản năm 2009.

Trong phim, Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess) là đôi bạn trải qua tình một đêm sau khi tốt nghiệp đại học. Dù vậy, cả hai vẫn không hề có tình cảm với nhau, sự nghiệp của Dexter phát triển nhanh chóng trong khi Emma phải đi làm phục vụ tại một quán ăn Mexico ở London.

2.nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-tinh-yeu-hay-nhat-the-gioi-1-phunutoday.vn

 

Mặc dù đôi bên ít có thời gian gặp mặt nhưng cứ mỗi lần đến ngày 15/7 hằng năm, cả hai đều trải qua những thay đổi bất ngờ trong cuộc sống, từ đó dần yêu nhau. Hai người kết hôn chưa được bao lâu thì Emma không may gặp tai nạn qua đời, để lại Dexter đau đớn và bơ vơ đến mức tự hủy hoại mình.

Tuy nhiên, cuối cùng nhờ sự giúp đỡ của người vợ cũ, anh đã vượt qua nỗi đau quá khứ. Kết phim là cảnh Dextercùng Jasmine đến viếng thăm Arthur's Seat, nơi mà Emma và Dexter hứa với nhau rằng sẽ mãi mãi là những người bạn tốt của nhau.

2. The vow

Được công chiếu vào ngày 10/2/2012 the vow dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của Kim và Krickitt Carpenter.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình yêu lãng mạn và trắc trở của Paige và Leo, khi cả hai đang tận hưởng những ngày đầu tiên của cuộc sống hôn nhân tràn ngập hạnh phúc thì một biến cố lớn xảy ra, tai nạn ô tô bất ngờ ập đến khiến Paigemất hết trí nhớ.

3. Me before you

Me before you là bộ phim đầu tay lãng mạn Anh-Mỹ phát hành vào năm 2016 bởi đạo diễn Thea Sharrock, chuyện phim dựa trên cuốn sách cùng tên của Jojo Moyes được viết năm 2012. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Louis Clark (Emilia Clarke) - cô gái vui vẻ lạc quan phải làm việc vất vả để giúp đỡ gia đình và Will Traynor (Sam Claflin) - chủ nhà băng trẻ tuổi, giàu có nhưng không may bị liệt nửa người, phải gắn chặt đời mình trên chiếc xe lăn.

2.nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-tinh-yeu-hay-nhat-the-gioi-3-phunutoday.vn

 

Tai nạn ập đến bất ngờ khiến Will mất hết lòng tin và nghị lực sống, khi mọi chuyện tưởng chừng hết hy vọng thì Louis xuất hiện, trở thành bước ngoặt làm thay đổi cuộc đời cũng như trái tim Will.

Những bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới

4. The faults in our stars

The fault in our stars được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của nhà văn John Green xuất bản vào năm 2012.

Chuyện phim kể về cuộc tình cảm động nhưng lắm đau thương của cặp đôi cùng mắc chứng bệnh ung thư quái ác Hazel Grace Lancaster (Shailene Woodley) và Augustus Waters (Ansel Elgort). Cả hai tình cờ biết nhau ở Hội tương trợ các bệnh nhân ung thư tại nhà thờ địa phương, từ đó hai người bắt đầu gặp gỡ và trò chuyện nhiều hơn, tình yêu cũng dần phát sinh từ những đồng cảm ấy. Chưa bên nhau được bao lâu, cặp đôi đã phải chia xa trong nuối tiếc khi chứng bệnh của Augustus đột ngột tái phát và cướp đi mạng sống của anh.

2.nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-tinh-yeu-hay-nhat-the-gioi-2-phunutoday.vn

 

Phim kết thúc với cảnh Hazel nằm dưới sân cỏ nhìn lên bầu trời đầy sao, cô mỉm cười cùng những hồi tưởng về Augustus. The faults in our stars khiến người xem đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, đặc biệt là phân cảnh cuối lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của các khán giả.

5. Sweet November:

Nếu như Nelson (Keanu Reeves) thất bại trong công việc và tình yêu thì Sara (Charlize Theron) lại đang cố lẩn tránh tất cả mọi người bởi sự sống của cô ngày càng ít dần.

2.nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-tinh-yeu-hay-nhat-the-gioi-4-phunutoday.vn

 

Từ trong thất bại và mặc cảm, hai con người xa lạ ấy đã tìm đến nhau, cùng đi chung một hành trình tình yêu ngắn ngủi và trọn vẹn. Bộ phim là sự tiếc thương cho cuộc gặp gỡ, yêu và chia ly vào chính thời điểm hai người nhận ra tình cảm của mình sâu đậm nhất.

6. About Time

Bộ phim tình cảm đúng chất điện ảnh Anh như bản ballad, với đủ thăng trầm của cuộc sống cùng những câu nói ý nghĩa trong từng cảnh phim. Sau nhiều lần du hành ngược thời gian, Tim (Bill Nighy) đã chiếm được trái tim của Mary (Rachel McAdams) với những "thủ đoạn" hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào.

Phim không chỉ là câu chuyện tình yêu đẹp mà gợi lên nhiều ý nghĩa về tình cảm gia đình.

Hy vọng những bộ phim trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé! 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn