Những bức tượng xấu xí và phản cảm nhất thế giới

15:30, Thứ hai 04/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên thế giới có rất nhiều bức tượng được cho là xấu xí và kỳ dị, nhưng lại thu hút rất đông du khách tới chiêm ngưỡng.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh xấu xí của nữ diễn viên Lucille Ball

Bức tượng của nữ diễn viên Lucille Ball ở New York là một trong những bức tượng xấu xí vì được mô phỏng theo một cảnh xấu mà cô diễn xuất trong bộ phim “I Love Lucy” vào những năm 1950.

Mô tả ảnh.
Có lẽ Michael Jackson cũng chẳng nhận ra mình trong tạo hình này

Tượng ca sĩ Michael Jackson tại bảo tàng bóng đá quốc gia Anh ở Manchester. Tuy nhiên, chẳng ai nhận ra đây là tượng của danh ca nổi tiếng này nếu không có chú thích phía dưới.

Mô tả ảnh.
Bức tượng cổ súy bạo lực phản cảm nhất mọi thời đại ở Na Uy

Một trong những bức tượng xấu và phản cảm nhất thế giới là tác phẩm người đàn ông tấn công trẻ em trong công viên Vigeland ở Oslo, Na Uy.

Mô tả ảnh.

Bức tượng có tên “Nói chuyện với Oscar Wilde” ở London, Anh với những đường nét thô kệch và có phần kỳ dị.

Mô tả ảnh.
Bức tượng thần Rắn khiến người ta liên tưởng tới một đống... phân

Thành phố San Jose đã chi 500.000 USD cho bức tượng Quetzalcoatl, vị thần Trung Mỹ cổ đại biểu trưng cho sự sáng tạo và sinh sôi, nhằm tôn vinh di sản văn hóa Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bức tượng xấu xí hình con rắn cuộn tròn này làm người ta dễ liên tưởng đến một… đống chất thải khổng lồ.

Mô tả ảnh.
Tượng thần Hercules và Cacus ở Italia

Tượng thần Hercules và Cacus ở Florence, Italia. Tuy được chạm trổ rất công phu nhưng bức tượng này vẫn bị liệt vào danh sách những bức tượng xấu xí trên thế giới.

Mô tả ảnh.
Bức tượng một con cừu nằm ngửa trên ghế ở Canberra, Australia.
Mô tả ảnh.
Bức tượng Peter Đại đế được xây dựng hoành tráng nhưng... xấu vẫn hoàn xấu

Bức tượng Peter Đại đế được xây dựng năm 1997 ở Moscow, Nga. Rất hoành tráng, công phu nhưng cũng vô cùng rối mắt, thừa chi tiết.

Mô tả ảnh.
Tượng gái mại dâm phản cảm ở thành phố cảng Konstanz, Đức.
Mô tả ảnh.
Bức tượng Christopher Columbus với biểu cảm "khó đỡ"

Nhà thám hiểm Christopher Columbus được dựng tượng trong công viên Waterfront ở Seattle, Mỹ với biểu cảm khuôn mặt “không thể nào xấu hơn”.

Mô tả ảnh.
Bức tượng đài xấu xí tôn vinh loài bọ cánh cứng  ở Mỹ

Tượng đài xấu xí Boll Weevil, Alabama, Mỹ được dựng năm 1919 để tỏ lòng tri ân một loại bọ cánh cứng vì ảnh hưởng của nó đối với nền nông nghiệp và kinh tế thời bấy giờ. Loài bọ này tàn phá những cánh đồng bông trong vùng. Vì vậy năm 1918, họ quyết định chuyển sang trồng lạc và bội thu năm đó. Bức tượng được dựng lên để nhắc nhở mọi người về việc nên có những thay đổi đúng đắn ở từng thời điểm nhất định.

 

Phì cười với loạt ảnh
Phì cười với loạt ảnh "Xin lỗi, chú mày đã biết quá nhiều rồi!"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Thế giới động vật cũng có những giây phút “bốc hỏa” kèm theo nhiều hành động không thể kiềm chế khiến người xem phải bật cười thích thú.

 

20 kiểu tạo dáng đáng yêu cho các cặp đôi khi chụp ảnh
20 kiểu tạo dáng đáng yêu cho các cặp đôi khi chụp ảnh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Có rất nhiều tư thế chụp ảnh dành cho các cặp đôi tha hồ tạo dáng để lưu lại khoảnh khắc tình cảm cùng nhau.

 

Câu hỏi gây tranh cãi gay gắt: Chó mặc quần như thế nào?
Câu hỏi gây tranh cãi gay gắt: Chó mặc quần như thế nào?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng lại lao vào một cuộc tranh cãi gay gắt không kém gì vụ chiếc váy xanh - đen, vàng - trắng.

 

Vì sao người xưa không bao giờ cười khi chụp ảnh?
Vì sao người xưa không bao giờ cười khi chụp ảnh?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tất cả những tấm hình xưa đều có một đặc điểm chung: nhân vật luôn giữ bộ mặt nghiêm nghị “cau có” và đặc biệt chẳng bao giờ cười.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Linh Nguyễn
TIN MỚI CẬP NHẬT