Những cách làm đẹp phản khoa học của sao Hoa Ngữ: Phạm Băng Băng uống nước muối vào sáng sớm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều chuyên gia cho rằng, tất cả cách làm trên đều do hiểu lầm bởi chưa có những kiểm nghiệm.

Trương Bá Chi - Sử dụng thuốc lợi tiểu

Để giảm cân Trương Bá Chi quyết định dùng đến thuốc lợi tiểu. Theo các chuyên gia sức khoẻ, đây là phương pháp sai lầm vì loại thuốc này chỉ dành cho những người khó đi tiểu! Việc làm này đã khiến cô nàng từng bị viêm thận, phải nhập viện cấp cứu khi đang diễn ở trường quay.

Empty

Từ Hy Viên - Tiêm thuốc chống đông máu

Từ Hy Viên tiết lộ cô từng áp dụng một phương pháp làm trắng da nguy hiểm cho sức khỏe. Cụ thể, đó là tiêm thuốc chống đông máu vào cơ thể. Thuốc này sẽ làm cho máu trong cơ thể khó đông hơn và khiến làn trắng hồng. Nhưng vì máu khó đông sẽ khiến cơ thể dễ bị bầm tím, đồng thời rơi vào tình trạng nguy hiểm nếu có vết thương hở, khó cầm máu.

Empty

Phạm Băng Băng - Uống nước muối vào sáng sớm 

Một phương pháp làm đẹp bất chấp nguy hại đến sức khỏe nặng nề là cách uống nước muối vào mỗi sáng sớm của "nữ hoàng scandal" Phạm Băng Băng. Nàng Kim Tỏa cho rằng, buổi sáng khi trong bụng chưa bị thức ăn lấp đầy, dùng nước muối như một tác dụng thau rửa và vệ sinh cho ruột, dạ dày.

Tuy nhiên, cách làm này được các chuyên gia khuyến cáo sẽ làm tăng nguy cơ bị bệnh viêm loét dạ dày nếu duy trì việc uống nước muối mặn chát vào sáng sớm trong khi bụng đói meo như vậy.

Empty

Thái Y Lâm - Móc họng sau khi ăn 

Nữ diva xứ Đài - Thái Y Lâm lại có cách móc họng sau mỗi lần tiệc tùng vì cho rằng làm như vậy không bị béo và có thể thoải mái ăn no. Tuy nhiên, các chuyên gia sức khoẻ cho rằng đây là cách làm nguy hiểm, làm tăng nguy cơ tổn thương họng. Dịch axit từ dạ dày còn gây ảnh hưởng đến giọng nói.

nhung-cach-lam-dep-bat-chap-nguy-hai-suc-khoe-cua-dan-sao-cbiz-a81e42

Châu Đông Vũ - Ăn thực phẩm sống

Với người đẹp Châu Đông Vũ, chế độ ăn giảm cân là chế độ ăn toàn thực phẩm sống. Ngoài các rau củ quả có thể ăn sống như cà chua, ngô, dưa leo... cô còn ăn cá hồi sống, măng tây sống... Tuy nhiên, việc này khiến cơ thể cô khó hấp thụ toàn bộ vitamin, gây hại cho sức khỏe. 

nhung-cach-lam-dep-bat-chap-nguy-hai-suc-khoe-cua-dan-sao-cbiz-d5296c

Dương Tử - Chỉ uống nước lọc để sống

Dương Tử cho hay, cô từng không ăn gì trong 8 ngày, thay vào đó là chỉ uống nước lọc. Chế độ ăn kiêng nghiên ngặt và cực kỳ nguy hại này đã giúp nữ diễn viên giảm cân thành công nhưng sau đó phải nhập viện vì suy nhược cơ thể quá mức.

Empty

Nhiều chuyên gia cho rằng, tất cả cách làm trên đều do hiểu lầm bởi chưa có những kiểm nghiệm và chứng nhận y khoa nào công nhận tác dụng làm đẹp hay giảm béo. Thật vậy, những cách làm đẹp bất chấp nguy hại sức khỏe của dàn sao Cbiz như trên được cho là đang đùa với chính mạng sống của bản thân mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link