Nữ thần Thái Lan Yaya Urassaya Sperbund có loạt chiêu thức chống lão hóa hay ho chị em nào cũng có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Nhờ lối sống lành mạnh và suy nghĩ tích cực, "ngọc nữ" duy trì nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ.

Bông hồng lai Yaya gây ấn tượng với nhan sắc vừa trong sáng vừa gợi cảm. Đặc biệt làn da hồng hào khoẻ mạnh của cô luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ. Để có được những điều này cô nàng luôn duy trì những thói quen làm đẹp vô cùng đơn giản.

Chống lão hóa từ bên trong

Cô thường ăn nhiều cá ngừ, thần dược chống lão hoá nhờ chứa nhiều dưỡng chất và collagen giúp cho làn da luôn căng tràn sức sống. Cô cũng hạn chế đường, chất béo để tránh làm nhanh quá trình lão hoá của cơ thể. Bên cạnh đó cô uống rất nhiều nước và thường xuyên kết thân với những món salad kèm rau củ quả tươi. Đây chính là thực phẩm mà nàng nên cung cấp cho cơ thể đều đặn. Hãy lựa chọn các món ăn có lợi cho sức khỏe và giúp làn da ngày càng khỏe đẹp, tươi tắn hơn.

nu-than-thai-lan-urassaya-sperbund-tuoi-nhu-gai-tre-nho-cach-chong-lao-hoa-hay-ho-img_3388-1658239869-193-width780height968

Hạn chế trang điểm

Là người của công chúng, Yaya thường xuyên phải xuất hiện với nhiều layout trang điểm khác biệt và nổi bật với nhiều lớp son phấn. Làn da tiếp xúc nhiều loại mỹ phẩm sẽ dẫn đến dị ứng, nổi mụn ẩn và có chứa nhiều chì làm gương mặt sạm nám và mấy nước rất nhiều.

Đó là lý do cô luôn tẩy trang ngay lập tức sau khi hoàn tất công việc, và khi không phải xuất hiện trước công chúng hay đi làm cô để mặt mộc hoàn toàn. Yaya cho biết cô muốn cho làn da thông thoáng và được thở nhiều nhất có thể. 

nu-than-thai-lan-urassaya-sperbund-tuoi-nhu-gai-tre-nho-cach-chong-lao-hoa-hay-ho-img_3387-1658239869-883-width780height968

Chăm chỉ với yoga

Cô bắt đầu ngày mới bằng 1 tiếng tập yoga khởi động các nhóm cơ và thúc đẩy cơ thể năng động làm việc. Khi cần nghỉ ngơi cô tập trung vào hơi thở và thực hiện một số động tác cơ bản để thả lỏng bản thân hoàn toàn. Nhờ lối sống lành mạnh và suy nghĩ tích cực, "ngọc nữ" duy trì nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ.

Ngủ đủ giấc

Là một người của công chúng, ai cũng mong muốn bản thân hoàn hảo nhất mỗi lần xuất hiện trước đám đông. Yaya Uasaya Sperbund cũng như vậy, nữ diễn viên luôn áp dụng các phương pháp làm đẹp an toàn để có được vẻ ngoài rạng rỡ nhất. Một trong số đó chính là áp dụng cách ngủ đủ giấc và ngủ sâu. Ngủ đủ giấc không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn mà còn mang đến nhiều lợi ích cho làn da. “Nữ thần rắn” đẹp nhất Thái Lan này vẫn cố gắng ngủ sớm và ngủ đủ giấc mặc dù lịch trình dày đặc.

nu-than-thai-lan-urassaya-sperbund-tuoi-nhu-gai-tre-nho-cach-chong-lao-hoa-hay-ho-img_3391-1658239869-342-width780height940

Gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi, đến nay, Yaya Urassaya Sperbund được xem là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Thái Lan. Cô luôn là một trong những niềm ao ước và là hình mẫu mà mọi cô gái đều muốn trở thành. Yaya là một trong những ngôi sao quảng cáo đắt giá nhất Châu Á với những hợp đồng từ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu như son, kem, nước hoa... 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link