Những cặp đôi Vbiz vô tư ôm hôn chốn đông người: Trấn Thành - Hari Won nhiều lần bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, những cặp đôi sao Việt như Phương Trinh Jolie - Lý Bình, Hà Hồ - Kim Lý... đều có cách thể hiện tình cảm rất vô tư và thoải mái.

Lý Bình - Phương Trinh Jolie

Cặp đôi nhiề lần khiến fan không khỏi "đỏ mặt" với loạt khoảnh khắc tình cảm chốn đông người. Có khi khoe ảnh nàng vô tư gác chân lên đùi chàng, không những thế còn hồn nhiên thơm má ngọt ngào giữa quán cà phê như chốn không người. Chưa kể là màn tạo dáng chụp ảnh của cặp đôi cũng rất tình tứ. 

Empty

Trước nay, Phương Trinh Jolie và Lý Bình rất ít khi quan tâm đến những bàn luận xung quanh mình. Cả hai luôn thoải mái thể hiện tình cảm theo cách riêng và họ cảm thấy hạnh phúc với điều đó nên ở chốn đông người, cặp đôi luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. 

Empty

Hà Hồ - Kim Lý

Giống với Phương Trinh Jolie - Lý Bình, vợ chồng Hà Hồ - Kim Lý cũng nổi tiếng là cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau không ngại ánh mắt dòm ngó của những người xung quanh. Fan hâm mộ đã không còn quá lạ lẫm với nhưunxg khoảnh khắc cặp vợ chồng nhà sao này vô tư nắm tay, khóa môi, ôm ấp nhau ở những nơi đông người như đường phố, sự kiện, sân bay...

Empty
Empty

Với Hà Hồ - Kim Lý, việc trao gửi yêu thương đã trở thành thói quen khó bỏ nên dù ở bất cứ đâu họ cũng đều thể hiện được. Tình cảm của họ cũng nhờ đó mà bền chặt và ngọt ngào suốt hơn 5 năm dài gắn bó khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Nhã Phương - Trường Giang

Từng khẳng định: "2 vợ chồng tôi có 1 cách hạnh phúc riêng. Hạnh phúc chỉ cần 2 người biết thôi, không cần ai biết" nhưng Trường Giang - Nhã Phương không hề thiếu những khoảnh khắc mật ngọt chốn đông người.

Empty

Năm ngoái khi cùng tham gia show thực tế, cặp vợ chồng nhà sao này khiến các đồng nghiệp và khán giả không khỏi ghen tị khi liên tục thể hiện sự quan tâm dành cho nhau.

Empty

Trước đó Trường Giang - Nhã Phương cũng từng nhiều lần rải mật ngọt ở chốn đông, thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Và nếu so về độ ngọt ngào thì cặp đôi này chẳng hề thua kém Hà Hồ - Kim Lý hay Phương Trinh Jolie - Lý Bình.

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành và Hari Won chính thức công khai mối quan hệ tình cảm kể từ đầu tháng 2/2016, sau khi hình ảnh họ hôn nhau tại một quán ăn khuya bên lề đường bị lan truyền. Sau 2 năm họ về chung một nhà. Đặc biệt có lẽ là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz nên mọi hành động, cử chỉ của họ đều nằm trong tầm ngắm. Nói về khoản thể hiện tình cảm ở chốn đông người, Trấn Thành - Hari Won nào có thua kém gì ai. Cả hai đi đến đâu cũng vô tư ôm ấp, khóa môi... tình tứ.

Empty

Trong một lần chia sẻ, Hari Won cho biết điều khiến hai vợ chồng "kết dính" với nhau hơn, mỗi ngày đều cảm thấy như lúc mới yêu là nhờ việc tự do thể hiện tình cảm với đối phương và giữ thói quen hôn nhau mỗi sáng. Cô bảo: "Mọi người cứ nói phải vệ sinh cá nhân trước khi hôn môi vào buổi sáng, nhưng vợ chồng tôi thì không. Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau, hôn vào miệng, vào môi đủ cả".

Empty

Hari Won cũng biết cách “rót mật” vào tai chồng với những câu nói như: “Anh là nhất, không có gì bằng anh", hay: "Anh ơi em nhớ anh muốn chết". Dù 2 câu này chồng có thích hay không, thì Hari Won luôn xem đó là "bài thuốc đặc trị" cho chứng mệt mỏi hoặc căng thẳng của ông xã. 

Nhiều tài khoản mạng xã hội còn khuyên Trấn Thành nên chừng mực hơn, dù việc thể hiện tình yêu với vợ không xấu nhưng cũng không nên quá tự nhiên ở nơi có đông khán giả như vậy. Đôi khi vì quá vô tư nên cặp đôi nhận phải không ít góp ý của khán giả nhưng Trấn Thành vẫn giữ nguyên quan điểm yêu thì công khai thể hiện. 

Có thể thấy, những cặp đôi sao Việt như Phương Trinh Jolie - Lý Bình, Hà Hồ - Kim Lý... đều có cách thể hiện tình cảm rất vô tư và thoải mái. Họ không ngại công khai cho cả thế giới biết về tình yêu ngọt ngào của mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link