Những chị đẹp U50 đã trải qua sinh nở vẫn khiến dân tình ngưỡng mộ vì làn da mộc đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Những người đẹp trong showbiz Việt dù ở độ tuổi U50 và từng sinh nở nhưng nhờ cách chăm sóc bản thân hợp lý họ vẫn giữ được nét trẻ đẹp.

Lệ Quyên

Dù đã chạm ngưỡng U50 và có một cậu con trai nhưng Lệ Quyên vẫn gìn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng quyến rũ gợi cảm. Cô cũng không ngại khoe sắc với camera thường.

Bên cạnh đó, cô cũng không ngần ngại cho mọi người thấy mặt mộc không son phấn của mình. Trước đó cô từng bị nhận xét là có đôi môi nhợt nhạt nên trông rất thiếu sức sống mỗi khi để mặt mộc. Tuy nhiên, trong bức ảnh mới lần này, thần thái và nhan sắc của Lệ Quyên đã thăng hạng rõ rệt.

Empty

Trương Ngọc Ánh

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh ở độ tuổi gần chạm mốc 50 và có một cô con gái nhưng vẫn sở hữu nét đẹp mặn mà, sắc sảo. Nnhiều người tự hỏi không biết cô đã dùng thần dược gì mà vẫn có thể giữ được làn da đẹp như vậy. Khi Trương Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh mặt mộc khi ở nhà, nữ diễn viên cho thấy gương mặt hài hòa cùng làn da căng bóng, không hề in hằn dấu hiệu tuổi tác nào. Ở độ tuổi 46 làn d của cô vẫn là niềm mơ ước của nhiều chị em.

Empty

Hiền Thục

Không chỉ sở hữu nhiều ca khúc được khán giả yêu thích, Hiền Thục còn khiến nhiều người mến mộ vì nhan sắc ngày càng rạng rỡ, trẻ trung dù đã bước sang tuổi tứ tuần dù là bà mẹ một con. Cô được coi là hiện tượng "lão hóa ngược" trong showbiz Việt và được ưu ái gọi với danh xưng "người đẹp không tuổi" .

Empty

Nữ ca sĩ không cần trang điểm mà vẫn giữ được nét đẹp hoàn hảo với khuôn mặt mộc của mình.

Thu Minh

Nữ diva thuộc thế hệ 7X Thu Minh đã có một con nhưng khi khoe mặt mộc Thu Minh không hề bị dìm phần nào mà vẫn rất rạng rỡ, tươi tắn. Trên Facebook, nữ diễn viên thường chia sẻ khá nhiều hình ảnh mộc mạc, không có sự hỗ trợ của lớp make-up. Thu Minh luôn khiến khán giả cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực khi nhìn vào những bài đăng khoe mặt mộc không tì vết của mình.

Empty

Khánh Thy

Khánh Thy từng bị chê tơi tả, trông "dừ" hơn chồng trẻ rất nhiều khi khoe mặt mộc chụp ảnh. Tuy nhiên, Khánh Thy ở hiện tại đã sở hữu mặt mộc đáng ngưỡng mộ, không ai có thể bàn tán gì thêm được nữa.

Empty

Qua những hình ảnh được chia sẻ càng thấy được gương mặt hoàn hảo dù không trang điểm quá nhiều của Khánh Thy. Cô ngày càng nhuận sắc khi được chồng trẻ yêu chiều cùng hai con dễ thương, nghe lời ba mẹ.

Theo:  xevathethao.vn copy link