Mỹ nhân Việt khoe mặt mộc khi vừa "vượt cạn": Hà Tăng xứng danh "ngọc nữ"

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc của các mỹ nhân Việt sau khi vượt cạn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Duy Uyên

Vừa qua, nữ ca sĩ Duy Uyên đã chính thức hạ sinh con thứ hai ở Mỹ. Chia sẻ niềm vui lớn với người hâm mộ, nữ ca sĩ viết: "Bao ngày mẹ ngóng, mẹ trông, bây giờ cũng làm quen nhau được 1 tuần rồi. Xin chào thế giới, em là Liam Dan Uy Nguyễn. Và mẹ em ngày ngày làm bò sữa cho em chỉ mong em mau ăn chóng lớn là vui rồi".

Qua hình ảnh Duy Uyên chia sẻ, ai cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc khi vừa vượt cạn của cô. Theo đó, chẳng cần son phấn, Duy Uyên sau khi trải qua thời khắc sinh nở vất vả vẫn vô cùng xinh đẹp. Nhất là làn da của nữ ca sĩ trông căng mọng, trắng nõn như gái đôi mươi.

Empty

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu khoảnh khắc sau khi vượt cạn khiến người hâm mộ không khỏi phát sốt. Nhiều người còn tưởng cô mới sinh nở lần đầu chứ chẳng phải U40 đã trải qua 2 lần vượt cạn trước đó.

Gương mặt mộc không tì vết của Phạm Quỳnh Anh khi vừa sinh con thứ 3 được người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Empty

Kathy Uyên

Sinh con ở tuổi tứ tuần, Kathy Uyên cũng khiến bao người phải trầm trồ với gương mặt mộc căng bóng, sáng khỏe trong phút vượt cạn. Cô giữ được vẻ xinh đẹp, gương mặt cô ngập tràn niềm hạnh phúc.

Empty

Chia sẻ niềm vui khi đón chào nhóc tì đầu lòng ở tuổi tứ tuần, Kathy Uyên hạnh phúc cho hay: “Mẹ đã đi qua hơn nửa đời người với rất nhiều dự án lớn nhỏ. Từ bây giờ, việc trở thành mẹ và nuôi dạy con sẽ là dự án lớn nhất đời mẹ! Mẹ không còn là Kathy của những năm 30 mải mê với công việc, thay vào đó mẹ đang học cách dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm của mình. Con trai à, chào mừng con đến với gia đình chúng ta".

Tăng Thanh Hà

Vào hồi giữa tháng 12/2021, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà khiến khán giả hâm mộ không khỏi phát sốt khi bất ngờ khoe ảnh sinh con thứ 3. Xem qua khoảnh khắc sau khi vừa vượt cạn của cô, ai cũng phải xuýt xoa công nhận xứng danh ngọc nữ vì mặt mộc quá đỗi xinh đẹp.

Empty

Nói về bí quyết để giữ gìn làn da tươi trẻ như gái 18, Tăng Thanh Hà nhấn mạnh việc sử dụng những sản phẩm chăm sóc da lành tính, nguồn gốc từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, chu trình skincare và chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học cũng cần được duy trì như một thói quen hằng ngày.

Có thể thấy, những mỹ nhân Việt U40 khi vượt cạn đều có những khoảnh khắc đáng nhớ. Hình ảnh khi vừa sinh nở của họ dù không son phấn cầu kỳ vẫn khiến bao người xuýt xoa. 

Theo:  xevathethao.vn copy link