5 kiểu áo không dành cho chốn công sở, diện lên bạn sẽ bị âm điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 mẫu áo mà bạn nên tránh diện đến công sở nếu không muốn bị đánh giá thiếu nghiêm túc, gợi cảm không đúng chỗ.

Thời trang công sở ngày không còn cứng nhắc với những items nhàm chán mà ngày càng đổi mới, đa dạng hơn. Dù khá thoải mái với các kiểu dáng khác nhau nhưng khi diện đồ đến công sở cũng cần cân nhắc kỹ càng, nếu không các chị em sẽ chọn nhầm những mẫu áo kém sang. Dưới đây là 5 mẫu áo mà bạn nên tránh diện đến công sở nếu không muốn bị đánh giá thiếu nghiêm túc, gợi cảm không đúng chỗ.

Áo 2 dây

Áo 2 dây là item là kiểu áo phổ biến trong ngày hè mang lại vẻ sành điệu cho chị em nhưng đây là kiểu mang nét phóng khoáng, không thực sự phù hợp với môi trường nghiêm túc chốn sở làm mà chỉ đi chơi hoặc đi du lịch mà thôi. Còn tại công sở, bạn nên diện áo sơ mi cộc tay để có vẻ ngoài vừa trẻ trung vừa thoáng mát. Nếu vẫn muốn diện áo 2 dây thì bạn nên khoác thêm 1 chiếc áo sơ mi bên ngoài để thanh lịch và cũng phong cách hơn.

Empty

Áo cắt xẻ lộ vòng 1

Các thiết kế áo cắt xẻ lộ vòng 1 cá tính, trẻ trung nhất là những cô nàng theo style gợi cảm thfi đây là gợi ý hoàn hảo. Kiểu áo này giúp các nàng khoe được phần xương đòn quyến rũ, thềm ngực lấp ló gợi cảm nhưng nhược điểm của nó chính là hở hang, thiếu thanh lịch với chốn công sở. Thay vì các thiết kế cổ rộng trễ nải, bạn có thể chuyển sang diện áo blouse cổ tròn, cổ tim có độ sâu hoặc chữ V đảm bảo độ hở vừa phải. 

Empty

Áo yếm

Áo yếm không phải là item phù hợp để diện đến công sở, dù không quá hở hang nhưng cũng không ghi điểm lịch sự. Bạn nên bỏ hẳn kiểu áo này ra khỏi danh sách đồ đi làm. Thay vào đó bạn có thể kết thân với 1 chiếc sơ mi đơn giản, mix cùng chân váy hoặc quần âu là đã có outfit ưng mắt.

Empty

Áo voan xuyên thấu

Chất liệu voan mỏng manh tạo cảm giác mát mẻ và gợi cảm nhưng dễ khiến bạn rơi vào những tình huống hớ hênh. Da thịt lấp ló đằng sau lớp áo mỏng cũng khiến hình ảnh của bạn thiếu đi vài phần thanh lịch. Do đó, đây cũng nên là kiểu áo nằm trong danh sách không nên diện khi đi làm, nếu vẫn muốn diện thì nên có áo hai dây bên trong.

Empty

Áo thun bó sát

Áo thun vốn là mẫu áo năng động, trẻ trung, không thực sự thích hợp để diện đến công sở. Chưa kể là khi áo bó sát, lộ đường cong sẽ khiến hình ảnh của bạn có phần kém duyên, thiếu nghiêm túc. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ nếu muốn diện kiểu áo này tới công sở, thay vào đó có thể tham khảo các kiểu áo rộng rãi, năng động. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link