Sau án phạt, bạn trai đại gia Hoa hậu Kỳ Duyên phản ứng lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Em ít khổ nhưng vẫn khổ...Dòng status em viết cho những người em thương" - Dòng chia sẻ đầy ẩn ý của bạn trai đại gia Hoa hậu Kỳ Duyên sau khi..

Sau clip hút thuốc ở một quan cafe lan tràn trên khắp các trang mạng xã hội, Hoa hậu Kỳ duyên đã nhận hình thức xử phạt của BTC Hoa hậu Việt Nam khi cô bị cấm xuất hiện trong đêm chung kết quan trọng để trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Hiện tại, ngoài lời xin lỗi gửi đến BTC cuộc thi Hoa hậu và công chúng thì chưa có một chia sẻ nào từ Hoa hậu Kỳ Duyên trên trang cá nhân, khán giả không hay biết người đẹp gốc Nam Định này đang làm gì, ở đâu.

Trước án phạt nặng nề của Kỳ Duyên, bạn trai đại gia doanh nhân Tạ Công Sơn đăng tải đoạn chia sẻ đầy tâm trạng: "Khổ là một sự thật có thật ở cuộc đời này... Con người sinh ra ai cũng sẽ có lúc cảm thấy khổ... Không khổ nhiều thì khổ ít... Nhưng có một sự thật nữa đó là... Không có gì là mãi mãi... Khổ cũng vậy...”.

Anh cũng trả lời một người bạn trong phần commet rằng: “Em ít khổ nhưng vẫn khổ... Dòng status em viết cho những người em thương”. Bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm đối với anh trước ồn ào không hay của bạn gái và khuyên anh nên ở cạnh bạn gái lúc này để động viên tinh thần, giúp cô làm lại hình ảnh. Trong suốt thời gian qua, thiếu gia này cũng luôn ở bên để động viên bạn gái của mình.

Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân
Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã tìm ra thí sinh xuất sắc nhất - Trần Thu Ngân với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn