Những cô nàng có bắp tay to muốn phối đồ đẹp phải nhớ ngay 9 mẹo nhỏ này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 9 mẹo nhỏ giúp các cô nàng sở hữu bắp tay to che khuyết điểm những vẫn đẹp, thoải mái thể hiện cá tính.

1. Mặc áo có phần tay bằng vải ren hoặc trong suốt

Bạn là cô nàng có phần bắp tay không được thon gọn cho mấy, hãy thử ngay một chiếc áo có phần tay ren hoặc trong suốt nếu bạn muốn trông gầy hơn và cân đối được kích thước của bắp tay mình. Sự vừa vặn "nhẹ nhàng" của lớp tay áo này đem lại hiệu ứng ảo ảnh, giúp bắp tay trông thon gọn hơn. Không chỉ vậy, kiểu áo này cũng đem lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người mặc, thích hợp mặc cho mùa xuân hoặc mùa hè.

bafa47612cb96f490cd2ef3d7fc55331

2. Tránh mặc áo tay rộng

Nhiều người cho rằng mặc áo tay rộng sẽ giúp che bớt khuyết điểm bắp tay to của mình, tuy nhiên, những chiếc áo này lại mang tới hiệu ứng hoàn toàn ngược lại, khiến cho người nhìn cảm thấy phần bắp tay trông to hơn. Vì vậy, thay vì mặc những chiếc áo có phần tay rộng, bạn có thể mặc những chiếc áo có phần tay đơn giản hơn và đảm bảo vừa vặn phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc áo khoác ngoài giúp hài hòa với dáng người của bản thân.

3. Mặc áo có cánh với phần dây rộng

Những cô nàng có bắp tay to thường vô cùng e ngại mặc những chiếc áo cộc tay có cánh như này. Nhưng trên thực tế, nếu bạn biết cách chọn loại áo phù hợp. Bạn hoàn toàn có thể khiến bắp tay của mình trông vừa vặn hơn với loại áo cánh cùng phần dây (quai) rộng mà vẫn đem lại vẻ đẹp quyến rũ và phong cách.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều trang phục được thiết kế với phần dây bản to, từ áo cánh, váy, quần yếm... Tất cả những dạng trang phục này đều có thể tôn lên vẻ đẹp của bạn.

0c20d1d603562aed3dc7596c15b90f57

4. Áo lỡ 3/4

Những chiếc áo tay lỡ 3/4 không chỉ phù hợp với những cô nàng có bắp tay to mà còn có thể biến hóa vô cùng linh hoạt, phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau từ thường ngày cho đến cả những sự kiện quan trọng. Loại áo này có phần tay áo vô cùng tôn dáng đối với những người có cánh tay đầy đặn, dễ dàng trong việc phối đồ. Bạn có thể hợp chúng với quần baggy hoặc với váy dáng suông.

6620d611f561de40e2354286b848a967

5. Chọn áo khoác phù hợp

Đừng bao giờ coi thường sức mạnh của những chiếc áo khoác có đệm vai! Đây là loại áo vô cùng hữu dụng cho những người có bắp tay to. Để mặc đẹp nhất, bạn nên xắn tay áo khoác lên một chút cao hơn so với cổ tay, điều này giúp cánh tay của bạn được thoải mái đồng thời cũng làm tay trông dài hơn. Với phần cổ tay trống, bạn cũng có thể sử dụng thêm một vài phụ kiện như đồng hồ hay vòng tay...

fcff650a130a41706289cc9be3c233dd

6. Chọn áo len dáng thụng

Những chiếc áo len dáng thụng là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho các cô nàng có bắp tay to. Đây cũng là loại áo dễ kết hợp, bạn có thể phối với đồ da bò hoặc có thể kết hợp với chân váy dáng dài đều vô cùng đẹp. Tuy nhiên, một lưu ý khi mặc những chiếc áo len này đó là không nên sử dụng áo len sáng màu hoặc những chiếc áo len quá dày đối với những có nàng có bắp tay to.

1689bbf514cb345598747c4730bda138

7. Kết hợp phụ kiện khi mặc đồ hở vai

Những cô gái có bắp tay to hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp và quyến rũ trong những trang phục trễ vai nếu biết kết hợp thêm các phụ kiện phù hợp. Khi mặc những trang phục này, bạn nên kết hợp với việc đeo vòng cổ, khăn quàng hoặc bất kỳ phụ kiện nào có khả năng tạo điểm nhấn cho đôi vai. Ngoài ra, bạn cũng có thể xõa tóc để phần bắp tay không trở nên quá lộ liễu.

8. Mặc áo cổ chữ V

Những chiếc áo có cổ chữ V rất cần thiết trong tủ đồ của những cô gái có bắp tay to. Bởi vì loại áo này có thể giúp làm nổi bật trọng tâm cơ thể và tránh đi sự chú ý vào cánh tay. Không chỉ vậy, đây cũng là dạng trang phục dễ kết hợp và có thể tạo nên nhiều kiểu trang phục khác nhau, từ trang phục cho những dịp bình thường tới trang phục để đi chơi hoặc tham gia các sự kiện trọng đại.

ggggg-hi--2--1486433212-width640height425

9. Không nên bổ quan những chiếc áo lệch vai

Ngoài những chiếc áo trễ vai, bạn cũng có thể chọn những chiếc áo lệch vai giúp phá vỡ sự cân xứng hai bên vai, tạo nên một vẻ ngoài thanh mảnh hơn cho phần vai cũng như bắp tay. Hơn nữa, việc để lộ một bên vai cũng tạo điểm nhấn và là nét quyến rũ cho bộ trang phục.

Theo:  xevathethao.vn copy link