Những cô nàng thấp bé nhẹ cân nên ghim ngay một số mẹo hay ho sau để hack chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để phù hợp với những người nhỏ, quan trọng là bạn cần phải có mẹo của riêng mình.

Thu hút sự chú ý vào phần trên

Một trong những bí quyết để cao hơn là "thay đổi thị lực" của người nhìn, nếu bạn có thể để mắt mọi người hướng lên trên để "tăng chiều cao" ở một mức độ nào đó. Bạn có thể sử dụng phụ kiên, vòng hoặc  kính râm này để cải thiện trang phục của mình. Đôi khi một kiểu tóc lạ mắt cũng mang lại hiệu quả cao trong việc tăng chiều cao như tóc búi cao chẳng hạn.

macdep

Cách lựa chọn màu sắc

Khi đứng trước sự lựa chọn về màu sắc, nhiều người sẽ rơi vào trạng thái bối rối hơn. Bạn nên nhớ rằng nếu phối màu tương phản không đúng cách khiến bộ trang phục trông rất lố. Đối với những cô gái nhỏ nhắn, lựa chọn những set đồ cùng tone màu trông ổn hơn, nhưng hệ màu tương phản sẽ dễ làm nổi bật đường eo cao hơn.

macdep 2

Màu sắc tương phản làm nổi bật vòng eo thường có tỷ lệ vàng, như vậy sẽ có đôi chân dài và thon hơn. Sự kết hợp của các dãy màu giống nhau cũng rất đẹp, sự phối hợp thị giác đầy đủ, và có hiệu quả cao nhất định. 

Độ dài của trang phục

Nhiều cô gái biết rằng những thiết kế ngắn có thể cao hơn. Tuy nhiên, chiều cao hiển thị cần được kết hợp với thiết kế dài làm phụ trợ, vì vậy cả hai không thể tách rời.

macdep 1

Thiết kế dài, nhiều người nói rằng sẽ khiến dáng người không cao, tuy nhiên bạn có thể đảo ngược tình thế bằng cách thêm phụ kiện. Dù sao đi nữa bạn cũng nên có cả  thiết kế ngắn và dài để diện trong những sự kiện khác nhau.

Có thể thấy rằng, thiết kế ngắn và thiết kế dài được tích hợp chặt chẽ và không thể tách rời, nhưng dù có hợp thời trang và tinh tế đến mấy cũng không thể đảm bảo rằng sẽ luôn cao ráo. Hãy sử dụng các phụ kiện một cách thông minh cũng như kết hợp tất cả các gợi ý trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link